สาวกลุ้มเจอเพื่อนบ้านหาเรื่องทุกครั้งที่เจอหน้า เหตุไม่พอใจที่เตือนพฤติกรรมเลี้ยงสุนัข

สาวกลุ้มเจอเพื่อนบ้านปล่อยสุนัขขับถ่ายไม่เป็นที่ พอเตือนไม่พอใจด่ากราดลั่นซอย ซ้ำยังมายืนด่าลั่นหน้าบ้านทุกครั้งที่เห็นเธออยู่ในบ้าน คนในซอยเอือม เรียกตำรวจมาก็ช่วยอะไรไม่ได้

สาวสุดกลุ้มขอคำปรึกษา โดนเพื่อนบ้านหาเรื่องทุกครั้งที่เห็นเธอ สาเหตุมาจากเธอไปเตือนเรื่องที่เพื่อนบ้านรายนี้ปล่อยสุนัขขับถ่ายหน้าบ้านคนอื่น อีกทั้งยังปล่อยให้วิ่งเพ่นพ่านไปทั่วทั้งซอย เมื่อหลายครั้งเข้าเธอทนไม่ไหวจึงไปเตือนให้มาเก็บและดูแลสุนัขของตัวเองให้ดี กลับกลายเป็นชนวนเหตุ เพื่อนบ้านรายนี้ไม่พอใจและมาตามหาเรื่องทุกครั้งที่เห็นเธออยู่ในบ้าน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคลียร์ยังช่วยอะไรไม่ได้

 

เพื่อนบ้านปล่อยสุนัขอึหน้าบ้าน
ลาซาด้าแจกโค้ด

มีเรื่องจะปรึกษาค่ะ พอดีมีเพื่อนบ้านชอบปล่อยหมามาxxหน้าบ้าน พอเดินไปบอกให้มาเก็บเจ้าของหมา เริ่มด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายค่ะ 

เมื่อวานให้ตำรวจมาคุยด้วยแล้ว2 รอบ แต่ตำรวจบอกว่าไม่สามารถดำเนินคดีได้เพราะเขาด่าแบบตะโกนออกมา พอหลายวันเริ่มหนักขึ้นค่ะ (วันนี้ติดกล้องวงจรปิดแล้วค่ะ) แต่เขายังตะโกนด่าเราทุกครั้งที่เห็นเราอยู่ในบ้าน ตะโกนดังลั่นซอย 

ชอบด่ากราดทุกบ้านจนไม่มีใครอยากยุ่งกับบ้านเขา เราควรทำยังไงได้บ้างคะ ประสาทจะเสีย มีคลิปเพิ่มเติมในคอมเม้นค่ะ ปล.อยากได้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรื่องนี้หน่อยค่ะ ประสาทจะกินแล้วค่ะ
 

เพื่อนบ้านปล่อยสุนัขขับถ่ายเรี่ยราด

ด้านชาวเน็ตให้ความเห็นว่า "มันอยู่ที่จิตสำนึกคนเลี้ยงล้วนๆเลย ทำไรไม่ได้ ตีกันด่ากันก็เจ็บตัวปวดหัวเปล่าๆ ถ้าเหลืออดก็ตีปากมันแทนถ้าจะเดินมาด่าถึงบ้านแบบนี้ น่าสงสารต้องมาเจอเพื่อนบ้านแบบนี้"

 

เพื่อนบ้านด่ากราดไม่พอใจถูกเตือนปล่อยสุนัขอึเรี่ยราด

 

"เลี้ยงเพื่อความสุขตัวเอง แต่เพื่อนบ้านเดือดร้อนด้วย ปล่อยเรี่ยราด "

"ใส่ถุงแล้วมัดให้พองๆ เหมือน แกงมัสมั่น แล้ว ขว้างบ้านxxx ฟิ้วววว โบล๊ะ แผ่... มัสมั่นกระจาย"

ด้านเพจดังโพสต์ข้อความต้นคลิปไว้ว่า "เผือกกเรื่องชาวบ้านน..หมาขับถ่ายหน้าบ้านปัญหาที่พบได้เสมอในหลายๆหมู่บ้าน...หน่วยงานในพื้นที่ช่วยได้ไหม ศรีราชา"

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด