วอนตามหา"กระบะขาว"หลักฐานวงจรปิดชัด สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต

สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต วอนขอความร่วมมือผ่านโลกออนไลน์ ช่วยเเจ้งเบาะเเสกระบะขาวชนเเล้วหนี บริเวณถนนเส้นเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ

  ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Saiiz Jaruwan ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ วอนขอความร่วมมือผ่านโลกออนไลน์ หลังเกิดอุบัติเหตุกระบะขาวเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซค์บริเวณถนนเส้นเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ  ประกาศ  ใครพบเจอหรือมีกล้องหน้ารถ เมื่อวันที่ 21มิ.ย.64  เวลา 11.39 ถนนเส้นเทพารักษ์  สมุทรปราการ หน้าซอย บางปลา 37  รบกวนแจ้งหน่อยนะคะ รถคันนี้ขับชนคนท้องแล้วหนีค่ะ ใครพบเห็นติดต่อมาเบอร์นี้นะคะ  กราบขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ 0613916557 เต้ค่ะ (ชมคลิปท้ายข่าว)

วอนตามหา"กระบะขาว"หลักฐานวงจรปิดชัด สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต

รถกระบะ
โดยกระบะขาวคันดังกล่าว คาดว่าเป็นป้ายทะเบียน 2กฌ4523 กทม. โตต้ารีโว่ 4 ประตู สีขาว ซึ่งก็มีกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซิ่งมาด้วยความเร็วตั้งใจปาดหน้า เปลี่ยนเลย ไปเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซค์  จากวงจรปิดพิจารณาดูเเละ คนขับกระบะขาวน่าจะตั้งใจหักพวงมาลัยไปชน  ตั้งใจปาดชัดเจน  เห็นถนนโล่งเลนหักมาเลนขวา ก่อนจะเจอมอเตอร์ไซค์เข้าอย่างจัง  ล่าสุด ณ วันที่ 2 4 มิ.ย.64 ยังตามตัวกระบะคันดังกล่าวไม่ได้

รถกระบะ
 

รถกระบะ
 

ทั้งนี้คอมเมนต์ของชาวเน็ต ก็ได้เเสดงความคิดเห็นกันไปในหลายเเง่มุม ..เหมือนวิ่งมาเลนเบี่ยงยูเทิร์นพอมาถึงที่เกิดเหตโดนเลนบีบขึ้นเกาะกลางถนนเลยเบี่ยงออก ส่วนมอเตอร์ไซค์ไม่แน่ใจว่าอยู่มุมจุดบอดของกระจกมั้ยเพราะดูเหมือนหักออกมากระแทกเต็มๆเลย  ผมว่าถ้าคนเราไม่รู้จักไม่เคยมีเรื่องกันไม่หน้าจะถึงขนาดจงใจหักมากระแทกแบบนี้นะ

รถกระบะ

ถึงเค้าจะผิดที่ขี่เลนขวาซึ่งไม่ใช่เลนมอเตอร์ไซค์แต่คันขาวก็ไม่ควรขับชนเค้าแบบนั้นแล้วก็ไปเลย เค้าเรียกว่าผิดถูกค่อยว่ากัน แต่จิตใต้สำนึกของการช่วยชีวิตคนสำคัญกว่า ขอให้พ่อแม่ญาติพี่น้องของพวกที่คอมเมนต์เอามันและผู้ก่อเหตุโดนเหตุการแบบนี้บ้างจะได้เข้าใจ..สาธุ(จากคลิปขับแซงมีเจตนาปาดหน้า)

รถกระบะ

ชมคลิป

ขอบคุณ
Saiiz Jaruwan

โค้ดส่วนลดลาซาด้า