พชร์ อานนท์ ประกาศลาออกจากพิธีกร หลังรายงานข่าว

พชร์ อานนท์ ขอโทษจากใจจริง พร้อมประกาศลาออกจากรายการข่าว เพื่อแสดงความรับผิดชอบ หลังโดนชาวเน็ตดราม่าอ่านข่าวกราดยิงรพ.สนาม

จากกรณี ประเด็นดราม่า  2 พิธีกร พชร์ อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร ที่ได้มีการรายงานข่าวเหตุกราดยิง รพ.สนาม ที่อดีตทหารเกณฑ์ ก่อเหตุยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

พชร์ อานนท์ ประกาศลาออก

ลาซาด้า ดีลดี

ซึ่งในบางช่วงบางตอนในรายการนั้น มีช่วงที่ พชร์ อานนท์ ได้พูดถึงผู้เสียชีวิตว่า  "ที่จริงไม่ต้องไปบังคับเขาจ่ายก็ได้ เบียร์ขวดละเท่าไรเอง" ซึ่งเอิ๊กก็แย้งไปว่า "ไม่ แต่เขาก็ไม่รู้ไงว่าไอ้นี่มันมีอาวุธ ทำของเสียหายก็ต้องรับผิดชอบถูกไหม ไม่งั้นเดี๋ยวพนักงานก็ต้องออกเงินไง เขาก็บอกให้จ่าย"

พชร์ อานนท์ ประกาศลาออก
ซึ่งทำเอาชาวเน็ตนั้น วิพากษ์วิจารณ์ว่า พนักงานก็ทำหน้าที่ของเขา ได้ค่าแรงไม่เท่าไร หากต้องออกค่าเบียร์เองอีกก็ไม่ใช่น้อยๆ และการต้องจ่ายเงินค่าของแบบนี้ ก็ควรเป็นความรับผิดชอบของคนทำ การพูดแบบนี้เหมือนไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต และยังติงเรื่องที่ 2 พิธีกร มีการหัวเราะหลังรายงานข่าวเรื่องนี้ด้วย ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ล่าสุดสำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น พชร์ อานนท์ ได้เคลื่อนไหว ขอโทษในรายการข่าว พร้อมประกาศลาออกจากการทำรายการ สิ้นเดือน มิ.ย.นี้ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ หลังเกิดดราม่าอ่านข่าว คนร้ายกราดยิงรพ.สนาม

พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้ดูถูกคนจน แต่ไม่อยากให้ขัดแย้ง มีปัญหา นำไปสู่ความรุนแรง ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง 

พชร์ อานนท์ ประกาศลาออก

ลาซาด้า ดีลดี