สงสัยหนัก การบ้านลูก ป.1 จับคู่ความสัมพันธ์ ผู้ปกครองเห็นแล้วเป็นงง ต้องตอบยังไง

ทำเอาคนเป็นผู้ปกครองถึงกับสงสัยเมื่อการบ้านลูก ป.1 ให้โจทย์จับคู่ความสัมพันธ์ ทำคุณแม่เห็นแล้วเป็นงง ต้องตอบยังไง

เรียกได้ว่าถ้าใครเป็นพ่อแม่ หรือผู้ปกครองอาจจะต้องเจอประสบปัญหา ในการช่วยแนะแนวทางให้กับลูกหลานเรื่องงทำการบ้าน คุณพ่อคุณแม่หลายคนอาจจะมึนงงกับโจทย์ที่คุณครูให้มา จนอาจจะต้องมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้ชาวเน็ตช่วยหาคำตอบ ดังเช่นกรณีของคุณแม่รายนี้

การบ้านลูก

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์การบ้านของลูก ที่เรียนอยู่ชั้น ป.1 ไปสอบถามยังกลุ่มเฟซบุ๊ก "HerKid รวมพลคนเห่อลูก" โดยเป็นการบ้านความสัมพันธ์ ให้โยงเส้นว่าอะไรเร็ว ช้า หรือว่าปานกลาง โดยมีเต๋า เครื่องบิน แต่ที่ทำเอางงก็คือมีรูปของโดเรม่อนเข้ามาด้วย โดยทางผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า "อยากจะทราบว่าโดเรม่อนกับเครื่องบิน อันไหนเร็วกว่ากันค่ะ การบ้านป.1 ค่ะ"

การบ้านลูก

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยที่มีบางคนเข้าตอบว่า "ตัวการ์ตูนโดเรม่อนที่คุณครูให้มาอาจจะอ้างอิงถึงแมว" ขณะที่บางคนก็บอกว่า "การบ้านง่ายนะ แต่พอเราไปช่วยทำมันกลับยาก คงเพราะรู้และคิดเยอะกว่าเด็กๆ โดเรมอน ถ้าคิดเบสิกๆจากการเคลื่อนไหวแบบกายภาพ น่าจะช้ากว่าเครื่องบิน" , "ขณะที่บางคนก็บอกว่าโดเรม่อนไวกว่า โดเรม่อนมีประตูไปไหนก็ได้ เหนื่อยใจกับการเอารูปที่ไม่เหมาะสมมาทำแบบฝึกหัดเด็ก รูปแมวในอินเตอร์เนตมีเยอะแยะ"

การบ้านลูก

การบ้านลูก

ขอบคุณ FB : HerKid รวมพลคนเห่อลูก

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า