ครูเข้าใจ นักเรียนไลน์ขอส่งการบ้านช้า เพราะมาช่วยแม่ขุดมันหาเงินเลี้ยงปากท้อง

ครูเข้าใจ นักเรียนไลน์ขอส่งการบ้านช้า เพราะมาช่วยแม่ขุดมันหาเงินเลี้ยงปากท้อง ทำชาวเน็ตแห่ชื่นชมทั้งนักเรียนที่ช่วยเหลือพ่อแม่ และคุณครูที่เข้าใจนักเรียนเป็นอย่างดี

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเปิดเทอม แต่เนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย มีรายงานยอดผู้ติดเชื้อหลักพันและมีผู้เสียชีวิตทุกวัน โรงเรียนหลายแห่งยังคงจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ ทำให้นักเรียนกับคุณครู ต่างก็มีหน้าที่ต้องทำแตกต่างออกไป จากสถานการณ์แบบปกติ นักเรียนบางคนต้องออกมาช่วยพ่อแม่ทำงาน หลังจากหมดชั่วโมงเรียนออนไลน์ และคุณครูท่านนี้ก็ใจดี อนุญาตให้นักเรียนส่งการบ้านช้าได้

ครู

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยมี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kmp Bird ซึ่งเป็นครูพิเศษสอนวิชาวงจรไฟฟ้า แผนกเมคคาทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา ได้โพสต์รูปข้อความไลน์ที่นักเรียน ส่งข้อความมาขอส่งงานช้า เพราะว่าออกไปช่วยแม่ขุดมันอยู่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ถ้าพ่อแม่เอ็งต้องตากแดด ตากลม ขุดมันหว่านข้าวหาเงินส่งเอ็งเรียน เอ็งจะมานั่งเรียนออนไลน์ในบ้านเฉยๆได้ไง เอาเลยลูกลุยโลดครูเข้าใจ"

ครู

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างชื่นชมทั้งนักเรียนที่ช่วยเหลือพ่อแม่ และคุณครูที่เข้าใจนักเรียนเป็นอย่างดี หลายคนถึงกับบอกว่าอยากให้คุณครูที่โรงเรียนของตัวเองเข้าใจแบบนี้บ้าง เพราะส่วนมากจะถูกตำหนิว่าเวลาเรียนก็คือเวลาเรียนสิ

ครูเข้าใจ นักเรียนไลน์ขอส่งการบ้านช้า เพราะมาช่วยแม่ขุดมันหาเงินเลี้ยงปากท้อง

ขอบคุณ FB : Kmp Bird

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด