หาม "อ้อย กะท้อน" นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่เข้าไอซียู หลังฉีดวัคซีนโควิด

มีรายงานว่า หลังจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง อ้อย กะท้อน ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน Astra Zeneca ไปเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวมีผลข้างเคียงจากวัคซีนจนต้องส่งตัวเข้าห้องไอซียู

นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่อย่าง อ้อย กะท้อน ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วนหลังมีผลข้างเคียงจากวัคซีนโควิด โดยนักร้องดังได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า ไปเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ ข้อความว่า "และแล้ว วัคซีน Astra Zeneca ก็ถูกฉีดเข้าร่างกาย รอสังเกตุอาการต่อ นั่งสวดมนต์ไปสิ เห็นว่าแพ้กันเยอะแยะ แต่ไม่มีทางเลือกในเมื่อเชื้อโรคมันร้ายแรงกว่า ไม่เจ็บ แต่กลัวอาการแพ้มากกว่า อิติปิโสภัคคะวา..."

หาม อ้อย กะท้อน เข้าไอซียูหลังฉีดวัคซีนโควิด

หาม อ้อย กะท้อน เข้าไอซียูหลังฉีดวัคซีนโควิด

ล่าสุดเจ้าตัวได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ว่าตนต้องรีบเข้ารักษาในห้องไอซียูอย่างเร่งด่วนเนื่องจากมีผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนที่ค่อนข้างรุนแรง 

โดยได้โพสต์ภาพนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาลพร้อมข้อความว่า " และแล้วที่กลัวมันก็เกิดขึ้นจะดีใจหรือเสียใจดีที่หมอบอกว่าอายุขนาดนี้แล้วภูมิต้านทานทำงานดีมาก ไข้ขึ้น 40องศา คลื่นไส้ หนาวชนิดที่ห่มผ้ากี่ผืนก็ไม่หายใส่เสื้อหนาวกี่ตัวก็ไม่อุ่น หลังจากฉีดวัคซีน เพียงแค่วันเดียว เวียนหัว ไข้ก็ไม่ยอมลดนี่ใช่ไหมที่เขาเรียกผลข้างเคียง ถึงกับต้อง เข้า ICUห้องปลอดเชื้อเลย"

อ้อย กะท้อน ถูกหามส่งไอซียูหลังฉีดวัคซีนโควิด

ขอบคุณ อ้อย. กะท้อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด