หนุ่มโชคร้าย ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ดีๆ เกิดไฟไหม้ เหมือนจะควบคุมได้สุดท้ายต้องเหลือแต่ตอ

ก่อนหน้านี้เรามักจะได้เห็นภาพรถยนต์ที่เกิดไฟไหม้กะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่หลักการเบื้องต้นที่ทำรถยนตืไฟไหม้นั้นอาจเกิดขึ้นได้หลากหลายสาเหตุ เช่น ระบบไฟฟ้าบกพร่อง ของเหลวรั่วซึม หรือ เครื่องยนต์โอเวอร์ฮีต ก็เป็นอีกหนึ่้งสาเหตุที่ทำให้รถยนต์เกิดไฟไหม้ได้

ก่อนหน้านี้เรามักจะได้เห็นภาพรถยนต์ที่เกิดไฟไหม้กะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่หลักการเบื้องต้นที่ทำรถยนต์ไฟไหม้นั้นอาจเกิดขึ้นได้หลากหลายสาเหตุ เช่น ระบบไฟฟ้าบกพร่อง ของเหลวรั่วซึม หรือ เครื่องยนต์โอเวอร์ฮีต ก็เป็นอีกหนึ่้งสาเหตุที่ทำให้รถยนต์เกิดไฟไหม้ได้ 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

แต่คลิปดังต่อไปนี้ถือเป็นเรื่องแปลกและไม่ค่อยมีใครได้พบเจอบ่อยนัก เนื่องจากชายหนุ่มโชคร้ายคนหนึ่งต้องสูญเสียรถมอเตอร์ไซต์ไปกับเหตุการณ์ที่จู่ๆ รถของเขาก็เกิดเพลิงไหม้ขึ้นมาซะอย่างงั้น

เกิดไฟลุกไหม้รถมอร์ไซค์


โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์คลิป พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "อย่าว่าแต่รถยนต์ที่มีข่าวไฟไหม้เลย รถมอเตอร์ไซค์ก็ไหม้ได้เช่นกัน ตรวจสอบสภาพความพร้อมของรถอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นแก่ร่างกายและทรัพย์สิน...รถไฟไหม้กลางถนน สงสารน้อง มีลุงใจดีวิ่งเอาถังดับเพลิงมาช่วยน้องแล้วนะคะ #สี่แยกตลาดหนองไผ่ล้อม"

หนุ่มโชคร้าย ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ดีๆ เกิดไฟไหม้ เหมือนจะควบคุมได้สุดท้ายต้องเหลือแต่ตอ

ในคลิปเป็นภาพของชายหนุ่มรายหนึ่งได้จูงรถของเขามาจอดที่ข้างก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์ของเขาจะค่อยๆ มีควันพวยพุ่งขึ้นมา ก่อนที่ประกายไฟจะค่อยๆ เปล่งออกมาก ซึ่งในตอนแรกดูเหมือนว่าเขาจะสามารถดับมันได้ แต่แล้วมันกลับปะทุขึ้นมาอีกครั้ง จนทำให้รถทั้งคันของเขาไหม้ในที่สุด ไฟไหม้รถมอเตอร์ไซค์จนไม่สามารถควบคุมได้

เกิดไฟลุกไหม้รถมอร์ไซค์


ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า หลักสูตรดับเพลิงจึงสำคัญ (กรณีแบบนี้ ใช้ ผ้าผืนใหญ่ชุบน้ำให้ชุ่มแล้วคลุมไว้เดี๋ยวก็ดับ) บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เอาน้ำมาดับไฟที่ติดน้ำมันก็เหมือนไปเพิ่มปริมานให้น้ำมันล้นออกมาไหม้ทั้งคัน

เกิดไฟลุกไหม้รถมอร์ไซค์

เกิดไฟลุกไหม้รถมอร์ไซค์

เกิดไฟลุกไหม้รถมอร์ไซค์

คลิกเพื่อชมคลิป

ลาซาด้าลดหนัก