พบร่างเเล้ว หนุ่มเข้าป่าเก็บเห็ด พลัดหลง3วัน พยายามโทรเเจ้งเเม่ให้ไปรับ

พบร่างผู้สูญหายเเล้ว หลังมีการระดมค้นหา นายทนงศักดิ์ ต๊ะมั่ง เข้าไปเก็บเห็ดจนพลัดหลงป่าไป3วัน บริเวณป่าถ้ำห้วยปูน ต.เขื่อนผาก อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

  กรณี สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่  ได้รับการเเจ้งเหตุรายงานเหตุคนหายพลัดหลงป่า พิกัดถ้ำดอยผาปูน บ้านห้วยบงเหนือ ต.เขื่อนผาก อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่25มิ.ย.64 เวลาประมาณ 12.00 น. โดยบุคคลที่สูญหายคือ นายทนงศักดิ์ ต๊ะมั่ง ชื่อเล่น เอก  อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94  หมู่ที่ 2 และญาติอีก 2 คน พากันไปเก็บเห็ดป่าที่ดอยผาปูน 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

พบร่างเเล้ว หนุ่มเข้าป่าเก็บเห็ด พลัดหลง3วัน

ต่อมา​ นายทนงศักดิ์ พลัดหลงกับญาติ  ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. นายทนงศักดิ์ โทรศัพท์แจ้งมารดาว่า ให้ไปรับแต่บอกไม่ได้ว่าพิกัดอยู่ที่ใดเมื่อโทรศัพท์ไปหา​ นายก็ทนงศักดิ์​ ไม่รับสาย  จากนั้นต่อมาในวันที่ 26 มิ.ย.64 ​ มารดาของนายทนงศักดิ์ จึงได้เข้าแจ้งความ​ กับ​พนักงานสอบสวนสภ.พร้าว  ให้ช่วยติดตามหาตัว ทั้ง​ ฝ่ายปกครอง ตำรวจ กู้ภัยฯ ตั้งศูนย์ติดตามคนพลัดหลงแล้วแต่ยังไม่พบตัว มีการขอกำลังสนับสนุน ​ ประสานไปยัง​ ตชด.​ และสุนัข​ ดมกลิ่น​ ร่วมออกค้นหานายทนงศักดิ์​ 


พบร่างเเล้ว หนุ่มเข้าป่าเก็บเห็ด พลัดหลง3วัน

พบร่างเเล้ว หนุ่มเข้าป่าเก็บเห็ด พลัดหลง3วัน

 กระทั่งกลางดึกของวันที่ 27 มิ.ย.64 ได้มีรายงานว่าพบร่างของ  นายทนงศักดิ์ ต๊ะมั่ง ผู้สูญหายเเล้ว คาดว่าได้พลักตกเหวไปยังร่องลำห้วยที่มีความลึก 50 เมตร จนเสียชีวิต ซึ่งทางชมรมกู้ภัยทางสูงประเทศไทย และกู้ภัยพร้าววังหินช่วยกันทำระบบเชือกกู้ภัยพร้อมเปลกู้ร่างผู้เสียชีวิตจนสำเร็จในวันที่ 28มิ.ย.64

พบร่างเเล้ว หนุ่มเข้าป่าเก็บเห็ด พลัดหลง3วัน

 ด้านความคืบหน้าทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค  Suwannayarit Chaiyamuen เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 มิ.ย.64 เวลาประมาณ09.30 ได้มีการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน4รูปได้ไปถอนดวงวิญญาณของ นายทนงศักดิ์ ต๊ะมั่ง (เอก) อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 94 หมู่ 2 ต.เขื่อนผาก อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ที่ดอยผาปูนอำเภอพร้าว

พบร่างเเล้ว หนุ่มเข้าป่าเก็บเห็ด พลัดหลง3วัน

ขอบคุณ
TRRT ชมรมกู้ภัยทางสูงประเทศไทย
Suwannayarit Chaiyamuen

 ลาซาด้าแจกโค้ด