นักเรียน ม.ต้น โรงเรียนดัง ติดโควิด-19 กลับถูกครูสั่งเข้าแถวรวมกลุ่ม

เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่ถูกร้องเรียนมาจากสมาชิกท่านหนึ่ง หลังจากที่โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ได้มีการสั่งให้นักเรียนตั้งแถวรวมกลุ่ม ทั้ง ๆ ที่ได้มีการแจ้งไปแล้วว่ามีคนติดโควิด-19 แต่ก็ยังไม่ได้มีการสั่งให้ไปเรียนออนไลน์แทนแต่อย่างใด

เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่ถูกร้องเรียนมาจากสมาชิกท่านหนึ่ง หลังจากที่โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ได้มีการสั่งให้นักเรียนตั้งแถวรวมกลุ่ม ทั้ง ๆ ที่ได้มีการแจ้งไปแล้วว่ามีนักเรียนชั้นมัธยมต้นติดโควิด-19 แต่ก็ยังไม่ได้มีคำสั่งให้เปลี่ยนไปเรียนออนไลน์แทนแต่อย่างใด

นักเรียน ม.ต้น โรงเรียนดัง ติดโควิด-19

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

เพจเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. #อย่างนี้คือเพิ่มกลุ่มเสี่ยงโดยปริยาย ควรหาแนว ทางการประชาสัมพันธุ์โดยไม่รวมกลุ่ม อย่าลืมว่า ในโรงเรียนมีกลุ่มเสี่ยง ควรเว้นระยะห่าง ควรที่จะตระหนักเรื่องนี้ด้วยค่ะ กาฬสินธุ์

ผมมีเรื่องอยากปรึกษาครับ คือว่ามีคนติดโควิด-19 แล้วเรียกนักเรียนไปรวมตามภาพที่ผมส่งไป เมื่อเวลา 15:30 น.ของวันเมื่อวาน เพื่อที่จะบอกให้หยุดเรียนแล้วเปลี่ยนไปเรียนออนไลน์แทนและแจ้งมีคนติดโควิดครับ

นักเรียน ม.ต้น โรงเรียนดัง ติดโควิด-19

สิ่งที่ทุกคนสงสัยคือ มีคนติดมีกลุ่มเสี่ยงอยู่แล้วแต่ทำไมครูถึงรวมกลุ่มเด็กเพื่อมาชี้แจง ทั้งๆที่เพจไว้ ประชาสัมพันธุ์ก็มี แบบนี้คือกลุ่มเสี่ยงเท่าตัวเลยนะครับ

นักเรียน ม.ต้น โรงเรียนดัง ติดโควิด-19

ที่มา เจ๊ม้อยv plus

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า