รวบแล้วยี่ปั๊วแสบ หลอก"สมรักษ์"11 ล้าน เผยคำสารภาพ!

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ณธัชพงศ์ สินสิริยานนท์ สว.กก.2 บก.ป. จับกุม นางปารมี พิทักษ์ อายุ 65 ปี

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ณธัชพงศ์ สินสิริยานนท์ สว.กก.2 บก.ป. จับกุม นางปารมี พิทักษ์ อายุ 65 ปี ตามหมายจับศาลแขวงดุสิตที่ จ.31/2562 ลงวันที่ 2 ก.พ.2562  ข้อหา “ออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยมีเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็ค ในขณะที่ออกเช็คนั้นไม่มีเงินอยู่ในบัญชีอันจะพึงให้ใช้เงินได้และธนาคารปฏิเสธไม่ใช้เงินตามเช็คนั้น” ได้ที่บริเวณริมถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.
   

หลอก“สมรักษ์”11ล้าน

ลาซาด้า ดีลดี

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก พร้อมกลุ่มเพื่อนคนสนิท รวมทั้งคนในวงการกีฬา ได้นำเงินไปร่วมลงทุนซื้อโควต้าลอตเตอรี่กับ นางปารมี ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งมีอาชีพเป็นยี่ปั๊วขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากมีการกล่าวอ้างว่าสามารถจัดหาลอตเตอรี่ได้ในราคาต่ำกว่ายี่ปั๊วหน้าสำนักงานสลากกินแบ่ง โดยครั้งแรกสั่งซื้อลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 ก.พ. 2564 มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อเห็นว่ามีการส่งลอตเตอรี่ให้ครบตามจำนวน จึงเชื่อใจลงทุนสั่งเพิ่มอีก50 ล้านบาท แต่ในครั้งนี้กลับไม่ได้รับลอตเตอรี่ตามที่ตกลงกันแต่อย่างใด อีกทั้งเมื่อทวงถามก็ถูกบ่ายเบี่ยง อ้างว่ากำลังประสานนายทุนดำเนินการคืนเงินให้ ก่อนจะมีการทยอยชดใช้คืนให้จนเหลือยอดเงินติดค้างจำนวน 11.75 ล้านบาท ก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ทาง น.ต.สมรักษ์ พร้อมพวก จึงรวมตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนกลายเป็นที่สนใจของสังคม 

อย่างไรก็ตามด้วยความที่พฤติการณ์ของนางปารมี นั้นถือเป็นภัยต่อสังคม ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด ก่อนพบว่า เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายคดีมีผู้เสียหายหลายท้องที่ จนมีหมายจับคดีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.เช็คฯ และ คดียักยอก ติดตัวรวม 9 หมายจับ ขาดอายุความแล้ว 5 หมายจับ คงเหลือหมายจับที่ยังต้องการตัวอีก 4  หมายจับ จากนั้นจึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส กระทั่งทราบว่าปัจจุบันได้หนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ย่านบางกะปิ จนนำไปสูาการจับกุมตัวได้ดังกล่าว 
     

หลอก“สมรักษ์”11ล้าน

จากการสอบสวน นางปารมี ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาโกงเงินผู้เสียหาย เพียงแต่ที่ผ่านมาติดปัญหาบางอย่างไม่สามารถจัดหาโควต้าลอตเตอรี่มาให้ได้ตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งตนเองก็พยายามหาเงินมาคืนให้กับผู้เสียหายอยู่ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สน. สําราญราษฎร์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่น.ต.สมรักษ์ ทราบข่าวว่าทางตำรวจกองปราบปรามสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้นั้น ก็ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เพื่อมาแสดงความขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้สำเร็จ

ลาซาด้า ดีลดี