ชื่นชม คุณครูสุดใจดี เปลี่ยนจากยึดโทรศัพท์ มาเป็นเย็บกระเป๋าใส่โทรศัพท์แจกนักเรียน

ชื่นชมทั้งโซเชียล คุณครูสุดใจดี เปลี่ยนจากยึดโทรศัพท์ เป็นเย็บกระเป๋าใส่โทรศัพท์แจกเด็กนักเรียน

ในยุคสมัยนี้ปฏิเสธเลยไม่ได้ว่าโทรศัพท์มือถือ เป็นสิ่งที่จำเป็นในการดำรงชีวิตของหลายๆคนในยุคดิจิทัล อาจจะถือว่าเป็นอวัยวะที่ 33 ของร่างกาย เพราะไม่ว่าจะหันมองไปทางไหน ก็มีแต่ผู้คนที่จดจ่อก้มหน้าอยู่กับโทรศัพท์มือถือ จนกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้ในการดำรงชีวิตไปแล้ว

เย็บกระเป๋าใส่โทรศัพท์แจกนักเรียน

ลาซาด้า ดีลดี

ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ศุภลักษณ์ ไชยชนะ" ซึ่งเป็นคุณครูท่านหนึ่งของโรงเรียนหนองกี่พิทยาคม ตำบลทุ่งกระตาดพัฒนา อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เผยเรื่องราวน่าประทับใจที่ครูท่านนี้ได้เย็บกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือเพื่อแจกแก่นักเรียน เผยว่าต้องเปลี่ยนตามยุคสมัย จากเมื่อก่อนที่ต้องยึดโทรศัพท์นักเรียน ในปัจจุบันเปลี่ยนเป็นแจกกระเป๋าใส่โทรศัพท์ โดยมีการระบุข้อความดังนี้

เย็บกระเป๋าใส่โทรศัพท์แจกนักเรียน

"เมื่อก่อนนักเรียนนำโทรศัพท์มาโรงเรียนเป็นสิ่งผิด ครูต้องยึดแล้วให้ผู้ปกครองมาขอรับคืน ทุกวันนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไป โทรศัพท์เป็นอุปกรณ์การเรียนที่สำคัญ ใครไม่พกมาหรือแบตหมดคือเรียนไม่ทันเพื่อน #สิ่งที่ว่าไม่ดีในอดีต ใช่ว่าจะไม่ดีตลอดไป# มารับกระเป๋าใส่โทรศัพท์ซิลูก... 2/8 ทั้ง 45 คน ครูที่ปรึกษาใจดีเย็บให้ใส่โทรศัพท์จ้า"

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ส่งต่อเรื่องราวกันเป็นจำนวนมาก ต่างชื่นชมแนวความคิดของคุณครูท่านนี้ว่าน่ารักเป็นอย่างมาก ที่ทันยุคทันสมัยปรับตัวให้เข้ากับนักเรียนในปัจจุบัน ไม่ตามตรวจกระเป๋าของนักเรียนเหมือนสมัยก่อน 

เย็บกระเป๋าใส่โทรศัพท์แจกนักเรียน

เย็บกระเป๋าใส่โทรศัพท์แจกนักเรียน

เย็บกระเป๋าใส่โทรศัพท์แจกนักเรียน

ขอบคุณ FB : ศุภลักษณ์ ไชยชนะ

 

ลาซาด้า 7.7 ดีลดี