รพ.มหาราชยอดป่วยพุ่งจากหลักสิบเป็นหลักร้อย แถมอาการรุนแรงกว่าทุกครั้ง

รพ.มหาราชยอดป่วยพุ่งจากหลักสิบเป็นหลักร้อย แถมอาการรุนแรงกว่าทุกครั้ง จำเป็น​ต้องใช้กำลังทรัพย์​ในการปรับปรุง​พื้นที่​เพื่อความปลอดภัย​สำหรับ​เจ้าหน้าที่​ และจัดหาอุปกรณ์​การแพทย์​ในการรักษา​เพิ่ม

โรงพยาบาลท่ามหาราชนครราชสีมาประชาสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือจากผู้​มีจิตศรัทธา​ บริจาคช่วยหลังจำเป็นต้องใช้ทุนในการปรับปรุง​พื้นที่​เพื่อความปลอดภัย​สำหรับ​เจ้าหน้าที่​ และจัดหาอุปกรณ์​การแพทย์​ในการรักษา​เพิ่ม​ เพราะยอดผู้ป่วยโควิดในโคราชพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จากหลักร้อยเป็นหลักพัน


  โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทางโรงพยาบาลโพสต์ผ่านทางเพจระบุว่า "สัปดาห์​ที่ผ่านยอดพุ่ง​จากหลักสิบเป็นหลักร้อยสำหรับ​คนไข้​โค​วิด​ที่พักรักษา​ในรพ.มหาราช​ และผู้ป่วยแต่ละรายมีอาการที่รุนแรง​กว่าทุกๆครั้ง​ 

 

รพ.ท่ามหาราชขอรับบริจาคทุน

 

พี่น้องร่วม​วิชาชีพ​ ไม่ว่าเป็น​หมอ​ พยาบาล​ ผู้ช่วย​พยาบาล คนงาน​ ช่าง จนท.อื่นๆ​ ทำงาน​กันอย่างหนักหน่วง​ มีการขยายหอผู้ป่วย​ทำ Cohort ward​ และ​ICU​ หลายๆจุดรองรับผู้ป่วย​โควิด​   

 

โรงพยาบาลท่ามหาราชขอรับบริจาค

ทางโรงพยาบาลกล่าวทิ้งท้ายว่า "จำเป็น​ต้องใช้กำลังทรัพย์​ในการปรับปรุง​พื้นที่​เพื่อความปลอดภัย​สำหรับ​เจ้าหน้าที่​ และจัดหาอุปกรณ์​การแพทย์​ในการรักษา​เพิ่ม​ ขอเชิญชวน​ผู้​มีจิตศรัทธา​ บริจาคช่วยกันเพื่อฟันฝ่าวิกฤติ​ครั้งนี้​ไปให้ได้นะคะ"

ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนเห็นใจทางโรงพยาบาลและเข้ามาร่วมบริจาคสมทบทุน แม้เพียงเล็กน้อยก็ยังดี ถือเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน

 

โรงพยาบาลขอรับบริจาค

 

รพ.มหาราชยอดป่วยพุ่งจากหลักสิบเป็นหลักร้อย แถมอาการรุนแรงกว่าทุกครั้ง

 

ขอบคุณ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด