โผล่แล้ว ผับเปิดช่วงโควิด ให้ น้ำหวาน เดอะเฟช เที่ยว พบมีจริง อยู่ในพื้นที่ สน.คลองตัน

สถานบันเทิงพื้นที่ สน.คลองตัน เปิดบริการต้อนรับแก๊ง น้ำหวาน เดอะเฟช ภายหลัง ไฮโซแชม์ป ออกมาแฉ สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งลักลอบเปิดบริการ ผกก. สน.คลองตัน ยันชัด กลุ่มน้ำหวานเดอะเฟช มาเที่ยวจริง แต่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูล

จากกรณีดราม่าในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ออกมาโพสต์เดือดผ่านไอจีสตอรี่ว่า "คุณป่าวประกาศว่าผมมีมือที่สาม แต่คุณออกไปสังสรรค์ตามโรงแรมผับบาร์แถวเอกมัย ไม่ยอมกลับบ้านช่อง ไปกับใคร ทั้งถึงบ้านเช้า ๆ เมามาแบบนี้ตลอด ช่วง Covid ด้วย แบบนี้ผู้ชายคนไหนจะรับได้บ้างครับ เพียงแค่ผมไม่ใช่คนในวงการแบบคุณไงครับ ผมว่าผมเงียบมานานพอแล้วนะครับ" 

 

ลาซาด้า ดีลดี 7.7

 

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รอง ผบก.น.5 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ทองหล่อ ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่ผับย่านเอกมัย ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ ยังเปิดอยู่ทั้งที่รัฐบาลสั่งปิดสถานบันเทิงทั่วประเทศ ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่า “ผมให้ลูกน้องตรวจทุกคืน ไม่มีร้านไหนได้เปิดเด็ดขาด ถ้าคิดว่าร้านไหนยังเปิด ก็ช่วยระบุหน่อย บอกมาด้วยว่าร้านไหน ไม่ใช่พูดลอยๆ แต่ผมยืนยันว่าไม่มีแน่นอน สถานการณ์แบบนี้ ไม่มีใครเปิดให้บริการ“

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ เป็นเพียงตำรวจที่มารักษาการชั่วคราว หลังจาก พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ถูกย้ายไปช่วยราชการปมคลัสเตอร์สถานบันเทิงคลิสตัล ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ เมื่อหลายเดือนก่อน และยังไม่มีกำหนดย้ายกลับมา


สำหรับความคืบหน้าการณีดังกล่าว ในวันนี้ (4 ก.ค.2564) ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง “น้ำหวาน เดอะเฟช” ร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนในสถานบันเทิงช่วงโควิด19 ระบาด และร้านลักลอบเปิดจริง แต่ร้านดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ สน.คลองตัน ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ติดต่อกับ สน.ทองหล่อ โดยแหล่งข่าวระบุชื่อสถานบันเทิงชัดเจน แต่ภายหลังเป็นข่าว ปรากฏว่าที่ร้านได้มีการถอดกล้องวงจนปิดออก และกำชับทุกคนในร้านห้ามพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

โดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผู้กำกับ สน.คลองตัน ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าในพื้นที่ มีร้านดังกล่าวที่ถูกแอบอ้างว่า กลุ่มน้ำหวานเดอะเฟช มาเที่ยวจริง แต่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูล เบื้องต้นเช็คภาพจากวงจรปิด ยังไม่เจอพิรุธใดๆ 

 

ลาซาด้า ดีลดี 7.7