ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม กักตัวด่วนหลังถ่ายรายการร่วม"ณวัฒน์" ลั่น เราระวังแต่ก็มีคนประมาท

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม กักตัวด่วนหลังถ่ายรายการร่วม"ณวัฒน์" ลั่น เราระวังแต่ก็มีคนประมาท เตรียมตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยการ Swab ลั่น สงสารตัวเอง ด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม เผยไทม์ไลน์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

วันที่ 5 ก.ค. 2564 บนอินสตาแกรมของนักร้องอารมณ์ดี ตั๊ก ศิริพร ประกาศกักตัวพร้อมสามี นุ้ย เชิญยิ้ม และเตรียมตรวจหาเชื้อโควิดหลังถ่ายรายการร่วมกับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โดย ได้โพสต์เทียบกับการขับรถ เราระวังไม่ประมาทแต่ก็มีบางคนที่ประมาทขับมาชนเรา"

ด้านสามีอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้ออมาเผยไทม์ไลน์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาพร้อมประกาศกักตัวและจะไปตรวจโควิดรอบที่ 2


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดย ตั๊ก ศิริพร โพสต์ว่า "พรุ่งนี้จะไป Swab เตรียมตัวจ๊ะ เฮ้อสงสารตัวเองต้องมาเจออะไรอย่างงี้ บางทีมันเหมือนขับรถบนถนนนะ เราไม่ประมาทแต่มันก็มีคนบางประเภทที่มันประมาทขับมาชนเรา สู้กันต่อไปพวกเรา พี่สงสารทุกคนด้วยเหมือนกันจ๊ะ"

 

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม กักตัวด่วนหลังถ่ายรายการร่วม"ณวัฒน์"

 

ซึ่งก่อนหน้าโพสต์นี้ ถ้าย้อนไปดูใน IG ก็จะเห็นว่า “ตั๊ก ศิริพร” ได้โพสต์ข้อความก่อนหน้าว่า “ทุกคนเป็นยังไงบ้างขอบคุณสำหรับความห่วงใยที่มอบให้กับพี่นะจ๊ะขอให้พี่และทุกคนปลอดภัย เฮ้อ ถอนหายใจแพร๊บ”   

 

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ไอจีประกาศกักตัว

 

ด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม ก็โพสต์ข้อความเช่นกันว่า "(กักตัววันที่2ครับ) ผมได้ทราบว่า คุณตั๊กลีลา ได้ไปถ่ายรายการของมันต้องมี ที่ WP วันที่ 30 มิ.ย. และ ได้ ใกล้ชิดกับ (คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล) ซึ่งมาทราบผลในวันที่ 2 ก.ค. ว่าติดเชื้อโควิด ตอนนี้ผมและคุณตั๊กลีลาก็กักตัวอยู่ที่บ้านด้วยกันครับ

วันที่ 1 กรกฎาคม  เดินทางไปฟังสวดอภิธรรมอัฐิ คุณแม่พี่เป็ดเชิญยิ้ม ที่วัดพระศรีมหาธาตุ(บางเขน)ศาลา 12 และเดินทางกลับบ้าน

วันที่ 2 กรกฎาคม เดินทางไปสวอฟ ตรวจหาเชื้อโควิด ก่อนจะไปบันทึกรายการก็มาดิครับ

วันที่ 5 กรกฎาคม ที่บริษัทเวิร์คพอยท์ (ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ) ช่วง11.00น เดินทางไปที่ เต็นท์นรถยนต์ลัคกี้ยูสคาร์ สี่แยกสวนสมเด็จ จากนั้นเดินทางไป ฟังสวดอภิธรรมอัฐิ คุณแม่พี่เป็ดเชิญยิ้ม และเดินทางกลับบ้าน

วันที่ 3 กรกฎาคม กักตัวที่บ้าน

วันที่ 4 กรกฎาคม กักตัวอยู่บ้าน รอไปตรวจหาเชื้อโควิดกันอีกครั้ง ในวันที่ 7 กรกฎาคมครับ

ผมต้องขอกราบประทานอภัยทุกๆท่านที่ทำให้ไม่สบายใจครับ ขอให้ผม ครอบครัว และทุกๆท่านปลอดภัยครับ"

 

นุ้ย ประกาศกักตัว

 

ขอบคุณ tucknuipooh


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด