ถอดคำพูด "ผู้ว่าฯปทุม" หลังสละเงิน 3 เดือน ช่วยโควิดประชาชน

จากกรณี สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปทุมธานี แจ้งข่าวว่า นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี "สละเงินเดือน 3 เดือน" เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีที่ลำบากช่วงโควิด-19 โดยหากมีความเดือดร้อนให้แจ้งสายด่วน 1300 นั้น

จากกรณี สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปทุมธานี แจ้งข่าวว่า นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  "สละเงินเดือน 3 เดือน" เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีที่ลำบากช่วงโควิด-19 โดยหากมีความเดือดร้อนให้แจ้งสายด่วน 1300 นั้น

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี


โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

ล่าสุดทางด้สนเพจเฟซบุ๊ก ได้เผยคำพูดของ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี โดยมีข้อความระบุว่า “ผู้ว่าฯ เองก็ไม่ได้มีเงินเยอะ แต่ในยามนี้เราต้องช่วยกัน สมัยที่ผมรับราชการใหม่ นายอำเภอท่านแรกเขาได้สอนว่า “เงินเดือนเรามาจากไหน มาจากหลวงใช่หรือไม่ หลวงเอามาจากไหน เอามาจากประชาชนใช่หรือไม่ ทีที่ประชาชนเดือดร้อน ไม่คืนประชาชนบางล่ะ ” ผมจึงกลับมาคิดได้ว่า เงินที่เราเอามาใช้ คือเงินพี่น้องประชาชน เขาได้จ้างเราทำงาน เมื่อนายจ้างเราเดือดร้อน ก็ต้องช่วยเหลือนายจ้าง ถือว่าเป็นเรื่องปกติ”

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

สำหรับ ผู้ว่าฯ ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ท่านนี้เป็นผู้ว่าคนดังในโลกออนไลน์ ให้ความจดจำถึงความติดดิน ตั้งแต่เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเลย (พ่อเมืองเลยควงศรีภรรยา ปั่นจักรยานมาลงคะแนน ตั้งแต่ก่อนเปิดหีบ) ต่อมาท่านได้มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี คนที่ 58 อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม 2563 

โพสต์ของ สรยุทร

 ลาซาด้า 9 บาท