บีบหัวใจ “แม่น้องพอส” โพสต์เศร้า ตัดพ้อถึงลูกชาย วีรบุรุษนักผจญเพลิง ในงานสวดพระอภิธรรมคืนที่ 4

ทำเอาน้ำตาซึมเมื่อล่าสุด “แม่น้องพอส” โพสต์เศร้า ตัดพ้อถึงลูกชาย วีรบุรุษนักผจญเพลิง ในงานสวดพระอภิธรรมคืนที่ 4

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ "โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด" ในซอยกิ่งแก้ว 21 จ.สมุทรปราการ  ส่งผลให้นักดับเพลิงเสียชีวิต 1 ศพ นั่นก็คือ นายกรสิทธิ์ ลาวพันธ์ หรือ  น้องพอส อาสาสมัครดับเพลิง หน่วย ธน ๒๘-๐๐ รหัส ธน ๒๘-๗๘ โดยก็มีเหล่าประชาชน เเละเหล่าดารานักเเสดงในวงการบันเทิงออกมาโพสต์อาลัยถึง น้องพอส เป็นจำนวนมาก

 

น้องพอส

อาสาสมัครดับเพลิงเสียชีวิตขณะทำการดับเพลงโรงงานกิ่งแก้ว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เเละต่อมา ครอบครัวน้องพอส ก็ได้นิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชาย ในโรงงานหมิงตี้เคมีคอล ซึ่งในการทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ ทางเจ้าหน้าที่ ไม่อนุญาตให้จุดธูปหรือก่อประกายไฟใดๆ เนื่องจากในพื้นที่ยังมีสารเคมีที่เป็นวัตถุไวไฟอยู่ ซึ่งทางพ่อแม่ของน้องพอส ก็ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี โดยการที่เข้าไปปักธูปเปล่าในที่จุดที่ น้องพอส เสียชีวิต เเละหลังจากนั้นก็ได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณน้องพอสกลับบ้านตามความเชื่อนั่นเอง

 

อาสาดับเพลิง

อาสาดับเพลิง

น้องพอส

เเละล่าสุด “แม่น้องพอส” นั้นก็ได้โพสต์เศร้าตัดพ้อถึงลูกชาย วีรบุรุษนักผจญเพลิง ในงานสวดพระอภิธรรมคืนที่ 4 โดยคุณแม่ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมเเละได้ระบุข้อความว่า "สี่คืนแล้วหนา แม่ขอไห้ลูกของแม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี มีพระธรรมนำทางเป็นแสงสว่างไห้ลูกชายของแม่ไปสู่สรวงสวรรค์ด้วยเทอญ"

งานศพน้องพอส

แม่น้องพอส

แม่น้องพอส

แม่น้องพอส

ลาซาด้า 9 บาท