เปิดคำทำนาย หมอปลาย ผ่าดวงโควิดเมืองไทย มี 2 ทางรอด ขึ้นอยู่กับคนๆเดียว ขีดเส้นเดือน ก.ย.-ต.ค. นี้

เปิดคำทำนาย หมอปลาย ผ่าดวงโควิดเมืองไทย มี 2 ทางรอด ขึ้นอยู่กับคนๆเดียว ขีดเส้นเดือน ก.ย.-ต.ค. นี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมอดูที่ชื่อที่ใครหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หมอดูชื่อดังในโลกในโซเชียล ซึ่งมีความสามารถสัมผัสถึงท่านยมบาลได้ และได้ทำนายถึงเหตุการณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเหตุกาเครื่องบิน MH370 ที่หายสาปสูญไป และเหตุการณ์เรือเซวอล ล่มที่เกาหลี ซึ่งเพราะเหตุการณ์เหล่านี้เองจึงทำให้ชื่อเสียงของหมอปลายโด่งดังเพิ่มมากขึ้น

หมอปลาย ผ่าดวงโควิดเมืองไทย

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด คุณวู้ดดี้ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจ Woody เปิดใจสัมภาษณ์ หมอปลาย หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ที่เคยทำนายแม่นมาหลายเรื่องแล้ว ซึ่งครั้งหนึ่ง หมอปลาย เคยได้ทำนายถึงเรื่องของ "โรคระบาด" เมื่อ 3-4 ปีก่อน ก่อนจะเกิดวิกฤติโควิด-19 ในทุกวันนี้ ซึ่งในครั้งนี้ คุณวู้ดดี้ ได้ถาม หมอปลาย ถึงทางรอดของวิกฤติโควิด-19 ของเมืองไทยว่า อนาคตของสถานการณ์ดังกล่าวจะเป็นไปในทิศทางไหน และมีแนวโน้มจะดีขึ้นหรือไม่

 

วู้ดดี้ : ช่วงที่เลวร้ายที่สุดของวิกฤตินี้คือตอนไหน?

หมอปลาย : สิ่งที่ปลายเห็นอยู่ตอนนี้คือ มันค่อนข้างหนัก แต่ว่ามันจะหนักกว่านี้ ถ้าช่วงประมาณเดือน ก.ย.-ต.ค. มันควรจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงอันนี้ถ้ามันไม่เกิดขึ้น ช่วงที่คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับโรคโควิด จะเป็นช่วงเดือน พ.ย. และอาจจะยืดไปจนถึงเดือน มี.ค. ปีหน้า แต่หลังจากนั้นจะเป็นอะไรที่ควบคุมได้ ไม่หนักเท่าตอนนี้

 

วู้ดดี้ : ก.ย. ที่ว่าเห็นอะไร ขอภาพที่ชัดกว่านี้ได้ไหม พูดถึงประเทศไทยหรือทั่วโลก?

หมอปลาย : ประเทศไทยค่ะ เปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการ เปลี่ยนคน แต่ตอนนี้สิ่งที่เห็นมีอยู่ 2 ทาง ทางหนึ่งเขาลง อีดทางหนึ่งเขาไม่ลง ซึ่งทางที่เขาไม่ลงเห็นเปอร์เซ็นเยอะกว่า คือถ้าเขาไม่ลง ในเดือน พ.ย. เป็นช่วงที่เชื้อจะกลับมาอีก เพราะว่าจะเป็นช่วงอิมพอตเชื้อโรคเข้ามา แล้วหลังจากนั้น พ.ย. ยาวไปถึง มี.ค. ปีหน้า เครียดเลยคนไทย ถึงแม้จะพยายามใช้ชีวิต แต่ว่าเราไม่มียา เราคุมไม่ได้แล้ว ถึงจะมีแต่ว่าคุมไม่ทัน โดยเฉพาะสงสารคุณหมอมากๆ เพราะหลังจากนั้นเมื่อตรวจผู้ป่วย อาจจะไม่มีรู้ว่าเป็นโควิดก็ได้ เพราะอาจจะเป็นอย่างอื่น หรืออาจจะไปผสมกับโรคชนิดอื่น แล้วมันอยู่ในตัวเรา ทำให้ไม่รู้รักษาอย่างไร ส่วนตัวมองว่าเป็นจุดที่ดำดิ่งที่สุด สำหรับการที่โดนเชื้อโรคเข้ามาโจมตีประเทศเรา

 

หมอปลาย ผ่าดวงโควิดเมืองไทย

 

วู้ดดี้ : การอิมพอตในเดือน พ.ย. ที่ว่า หมายถึงอะไร?

หมอปลาย : สำหรับการอิมพอตที่ปลายดูไว้ ปลายเคยพูดไว้ในไลฟ์สดของตัวเองที่บอกว่า จะมีการนำเข้าหรือมีการเปิดประเทศเข้ามา ช่วงประมาณเดือน ก.ค. ซึ่งตอนนี้ก็มีการเปิดแล้ว 1 จังหวัด และยังมีที่เราอาจจะยังไม่ทราบอีก ที่มีคนจากต่างประเทศเดินทางเข้ามา แต่ว่าทื่เราจะเห็นแบบชัดเจนจริงๆ จะเป็นช่วงปลายปี 

 

วู้ดดี้ : ที่บอกว่าปลายปีหรือ พ.ย. อิมพอตเข้ามา หมายถึงของเข้าหรือคนเข้า?

หมอปลาย : คนเข้าพร้อมกับเชื้อค่ะ ซึ่งมองว่าตอนนั้นเป็นอะไรที่เราคุมไม่ได้และน่ากลัวจริงๆ 

 

วู้ดดี้ : ที่มองเห็นคือเห็นเราเห็นตอนไหนยังไง?

หมอปลาย : ที่มองเห็น เห็นมาประมาณ 2 เดือนแล้ว แตาก็พยายามเช็กอยู่เหมือนกันว่า มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม ซึ่งตอนประมาณ 2 เดือนที่แล้ว เห็นค่อยข้างชัดว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงช่วงเดือน ก.ย. แต่พอมานั่งดูเมื่อไม่กี่วันนี้ ดูแล้วเดือน ก.ย. จะมีการเปลี่ยนแปลงประมาณ 40 เปอร์เซ็นเท่านั้นเอง ก็ค่อนข้างที่จะกลัวเหมือนกัน เพราะตอนนี้นอกจากจะไม่สบายกันแล้ว และกลัวจะไม่มีกินด้วย

 

หมอปลาย ผ่าดวงโควิดเมืองไทย

 

วู้ดดี้ : เห็นไปถึงปีหน้าหรือยังว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง?

หมอปลาย : เห็นเหมือนกันค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ปลายเห็นของปีหน้าจะเป็นเรื่องของการรวมตัวระหว่างประเทศแต่ละประเทศมากกว่า ส่วนประเทศที่อยู่นอกเหนือการรวมตัว เป็นประเทศที่เอาตัวเองไม่รอด แล้วก็ระบบกัยอะไรหลายๆอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงที่เราเห็นได้ชัดเจน เพราะว่าเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บที่กระจายกันอยู่ตอนนี้ จุดประสงค์ของสิ่งที่ทำให้เกิดคือต้องการให้คนลดการยึดติดในเรื่องของวัตถุ แล้วก็ดึงกลับมาในเรื่องของความเชื่อ ความถูกต้อง บาป บุญ คุณ โทษ ของตัวเอง หรือการเปลี่ยนแปลงการจัดการใช้ชีวิต แต่ถ้าเราอยู่ในภาวะแบบนี้ บางประเทศเราเปลี่ยนได้ และบางประเทศก็เปลี่ยนไม่ได้ มันมีรอยต่อ ซึ่งเราจะเห็นได้ชัดเจนมากๆ ในช่วง มี.ค.-พ.ค. ปีหน้า 3 เดือนนี้จะเห็นเลยว่า ในโลกของเรามีการเปลี่ยนแปลง หรือมีการยึดถือ และมีการเริ่มสอนการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน

 

วู้ดดี้ : เราจะผ่านโควิดนี้ไปได้อย่างไร เห็นอะไรบ้าง?

หมอปลาย : ถามว่าผ่านไปได้ไหม ยังไงก็ผ่านไปได้อยู่แล้ว เพราะมนุษย์เราเก่ง เก่งมาก เก่งกว่าเทพด้วยซ้ำ เพียงแต่สิ่งที่กลัวมากๆ กลัวว่าโรคนี้มันไปผสมกับ "เชื้อพิษสุนัขบ้า" คือถ้ากันได้ มันจะไม่หนักกว่านี้ และเราจะผ่านได้อย่างเร็วมาก แต่ว่าไม่แน่ใจว่าจะเกิดภายใน 3 ปี หรือ 5 ปี แต่ถ้ามันเกิด หนักสุดๆ และป้องกันได้ยากมาก นอกจากจะฉีดวัคซีน ใช้ชีวิตไม่ประมาท อยากให้ทุกคนอดทน และอยากให้มาศึกษาเรื่องของพระพุทธศาสนาว่าสิ่งที่ท่านสอนมา ถึงเวลาที่ต้องเอามาใช้ คือเรื่องของ การอดทน ความไม่ประมาท และอีกอย่างคนที่จะรอดในช่วงนี้ คือคนที่เพิ่มบุญให้กับตัวเอง ซึ่งการเพิ่มบุญบางทีอาจจะฟังดูงมงาย แต่มันก็ยังมีความหวัง และสามารถช่วยได้ แต่การช่วยได้ขออธิบายคร่าวๆว่า คนที่โดนผลกระทบหนักๆในช่วงนี้ คือคนที่ใช้บุญมาหมดแล้ว เป็นผลของเจ้ากรรมนายเวรซะส่วนใหญ่ เจ้ากรรนายเวรตอนนี้กำลังมาขยุ้มคุนอยู่ บุญไม่สามารถช่วยได้ แต่คนที่ยังรอดอยู่คือคนที่มีบุญมาคอยในช่วงที่ต้องการปาฏิหาริย์ เพราะฉะน้ั้นอยากจะให้ทุกคนหันกลับมาดูแลในเรื่องของการเพิ่มบุญของตัวเอง

 

วู้ดดี้ : เห็นไหมว่าโควิดจะสิ้นสุดเมื่อไหร่?

หมอปลาย : ค่อยข้างยาก สำหรับคำว่าสิ้นสุด ตราบใดที่ยังมีการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรม จะไม่มีทางสิ้นสุดอยู่แล้ว และโควิดจะกลายเป็นโรคท้องถิ่น เราต้องอยู่กับมันให้ได้ มันไม่มีทางหมดไป

 

หมอปลาย ผ่าดวงโควิดเมืองไทย

 

โปรโมชั่นลาซาด้า