แม่สิตางศุ์ จุกอก ถูกแซะศัลยกรรมหน้า 4 ล้านบาท ทำไมได้แค่นี้ ทำเจ้าตัวปรี๊ดแตก เข้าที่เมื่อไรรับรองต้องกรี๊ด

สิตางศุ์ บัวทอง ให้สัมภาษณ์ผ่านวันบันเทิง หลังมีคนสงสัยว่าทำหน้า 4 ล้านบาท ได้แค่นี้เหรอ ความจริงมันเป็นโปรเจกต์ที่ไม่ใช่ครั้งเดียวจบ มันเป็นเคสยาก คือ การผ่าตัดของหน้ายาก

วันนี้ (15 ก.ค.2564) สิตางศุ์ บัวทอง ให้สัมภาษณ์ผ่าน วันบันเทิง เปิดเผยว่า ตอนนี้ผ่านเดือนกว่า ๆ ซึ่งต้องรอ 2-3 เดือน หน้าจะค่อย ๆ เป๊ะและยุบ ถ้าจะให้เป๊ะเลย ต้องรอหลังจากผ่าตัดดึงหน้าแล้วใส่หน้าผาก ตอนนี้อยู่ระหว่างกำลังดูคิวอยู่ว่าว่างเมื่อไร จะได้ผ่าตัดให้ครบ 4 ล้านบาทสักที

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

งบทำหน้า 4 ล้านบาท ความจริงมันรวมค่าตรวจครั้งละเกือบ 1 หมื่นบาท ซึ่งแม่ตรวจบ่อยมาก จนมั่นใจว่าตัวเองแข็งแรง ถึงจะเข้าผ่าตัด ยืนยันว่าหมอศัลยกรรมไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก บนหน้าแม่ไม่มีซิลิโคนเลย จากที่เราอยากสวยแค่ส่วนตัว มันก็กลายเป็นมหาภาคที่ใครก็ติดตามกัน

แม่สิตางศุ์

มีคนสงสัยว่าทำหน้า 4 ล้านบาท ได้แค่นี้เหรอ ความจริงมันเป็นโปรเจกต์ที่ไม่ใช่ครั้งเดียวจบ มันเป็นเคสยาก คือ การผ่าตัดของหน้ายาก แก่ และยุ่ย โครงกระดูกด้านในมีปรับโครงกระดูกเหมือนเพิ่งลงเสาเข็ม ตอนนี้เหมือนลงตอม่อ ยังไม่ได้ฉาบเลย แล้วจะบอกว่าตึกนี้ไม่สวยไม่ได้

แม่สิตางศุ์

โครงการนี้ไม่ได้ครั้งเดียวจบ การก่อสร้างนี้ยังอีกยาวไกล ถ้าปลูกกระท่อมปลายนาไม้ไผ่ก็วันเดียวจบ แต่หน้าฉันมันตึกเอ็มไพร์สเตตที่ต้องผ่าแล้วผ่าอีก ถ้าจบงานก็ต้องร้องกรี๊ดเลย

ลาซาด้าลดหนัก