พล.ต.ท. ออกคำสั่งกักตัวเอง พร้อมรองผู้การฯ ผู้กำกับ รวม8 นาย

ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี ออกหนังสือคำสั่งกักตัวเองและตำรวจอีก 8 นายในสังกัด 14 วัน พบเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงใกล้ชิด"พ.ต.อ."ติดเชื้อโควิด-19

จากหนังสือคำสั่ง สำนักงานกฎหมายเเละคดี ลงวันที่14ก.ค.64 มีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี มีหนังสือคำสั่ง ที่ 77/2564 ให้ข้าราชการตำรวจรวม 8 นาย กักตัว เนื่องจากเป็นผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดเเละมีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 จาก พ.ต.อ. พีรวุฒิ ปฤษณารุณ ผู้กำกำกับการกลุ่มงานตรวจสำนวน 2 กองคดีอาญา ที่ปฎิบัติราชการสำนักงานกฎหมายเเละคดี ที่ได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

  
   ข้าราชการตำรวจรวม 8 นาย  ประกอบด้วย พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี ,พ.ต.อ.สุเทพ ไพบูลย์ผล, ว่าที่ พ.ต.อ.หญิง คนึง คลังสิน รองผู้บังคับการกองคดีแพ่งและปกครอง ผู้กำกับการฝ่ายห้องสมุด กองกฎหมาย, พ.ต.ท.เศรษฐพงษ์ จิตต์โกมุท รองผู้กำกับการกลุ่มงานผู้เชี่ยวชาญคดีอาญา กองคดีอาญา

 พลตำรวจโท ออกคำสั่งกักตัวเอง


  พ.ต.ท.หญิง ปภา สิงห์สูง รองผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ สำนักงานกฎหมายและคดี, พ.ต.ท.หญิง ทิพยรัตน์ แก้วน้ำใส รองผู้กำกับการกลุ่มงานกฎหมาย กองกฎหมาย , ว่าที่ พ.ต.ต.จักรพงษ์ รุ่งกำจัด นว. (สบ 2) ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี

 

  และว่าที่ พ.ต.ต.วิชิต ภาเรือง สารวัตรกลุ่มงานพัฒนากฎหมาย กองกฎหมาย ทำการกักตัวและเฝ้าระวังสังเกตอาการตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19 ในที่พัก โดยให้แยกห้องนอน แยกของใช้ส่วนตัว และแยกทำความสะอาด  พร้อมเตรียมอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ เจลแอลกอฮอล์ ที่วัดไข้ ยาแก้ไข้ ยาแก้ไอ น้ำเกลือแร่ และอุปกรณ์ทำความสะอาด น้ำยาฆ่าเชื้อและถุงขยะ เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-28 กรกฎาคม 2564 และสามารถติดต่อสื่อสารในการปฏิบัติหน้าที่ ณ ที่พัก ได้โดยมิก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด