ชาวสมุทรปราการเฮ! นายก อบจ. “ตู่ นันทิดา” ได้รับจรรสรร “วัคซีนซิโนฟาร์ม” มากที่สุด

นับว่าเป็นข่าวดีของชาวสมุทรปราการ เมื่อ นายก อบจ. “ตู่ นันทิดา” ได้รับจรรสรร “วัคซีนซิโนฟาร์ม” มากที่สุด

จากกรณีเหตุการณ์เพลิงไหม้ โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัดจ.สมุทรปราการ ทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่า "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย"  ผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็นนายก อบจ.หญิงคนแรกของจังหวัดสมุทรปราการ นั้นหายไปไหน? จนถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ว่า  "นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ทางประชาชนต้องการทราบว่า ในขณะนี้คุณได้รับตำแหน่งนายกองค์กรอยู่ แต่ทำไมเหตุการณ์เกิดเรื่องขึ้นมาเป็นเวลานานพอสมควรแล้ว แต่กลับนิ่งดูดาย แทบไม่ทำหน้าที่ของคุณแม้แต่นิดเดียว ถ้าไม่ทำก็ออกไปค่ะโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้"

 

นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ได้รับจรรสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม มากที่สุด

 

ตู่ นันทิดา ไฟไหม้

 

ตู่ นันทิดา ไฟไหม้

ตู่ นันทิดา ไฟไหม้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ซึ่งภายหลังก็ทราบว่า “ตู่ นันทิดา” ขณะไฟไหม้ ได้ทำภารกิจมอบรถเข็นวีลแชร์  โดยงานนี้ทางเพจสมุทรปราการก้าวหน้า นั้นก็ได้ออกมาเผยภาพ นายกฯตู่ นันทิดา คณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีภารกิจที่ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง) ซึ่งนับว่าไม่ได้นิ่งดูดายกับเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้

 

ตู่ นันทิดา น้องเพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ไฟไหม้

ตู่ นันทิดา น้องเพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ไฟไหม้

เเละล่าสุดก็เป็นอีกข่าวดีของประชาชน ชาวสมุทรปราการเฮ! นายก อบจ. “ตู่ นันทิดา” ได้รับจรรสรร “วัคซีนซิโนฟาร์ม” มากที่สุด เกือบแสนคน! โดยทางเพจ สมุทรปราการก้าวหน้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "เฮ!! ได้แล้ว'ซิโนฟาร์ม' อบจ.สมุทรปราการ มากสุด! ข่าวดี ชาวสมุทรปราการ อบจ.สมุทรปราการได้รับจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในกลุ่มองค์กรปกครองท้องถิ่นได้มากสุด 'สำหรับ จำนวนประชากรที่จะได้รับวัคซีน 99,000 คน นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่ารับทราบจาก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการได้รับจัดสรรวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ระยะที่ 1 สำหรับหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ครั้งที่ 1 ทั้งนี้ หน่วยงานที่ส่งเอกสารแจ้งแผนการจัดลำดับกลุ่มการกระจายวัคซีนให้กับประชาชนในท้องถิ่นตาม Format Form ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เข้ามาครบถ้วนสมบูรณ์ จำนวน 69 หน่วยงาน' ซึ่ง อบจ.สมุทรปราการได้รับการจัดสรรวัคซีนสำหรับจำนวนประชากรที่จะได้รับวัคซีน 99,000 คน ขอกราบขอบพระคุณราชณวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในนามของชาวสมุทรปราการด้วย

นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ได้รับจรรสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม มากที่สุด

ขั้นต่อไป จะมีการเตรียมประสานโรงพยาบาลในท้องถิ่นที่ขึ้นทะเบียนให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มกับทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และวางแผนการนัดหมายการให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนในท้องถิ่น ซึ่งจะแจ้ง ให้พี่น้อง ชาวสมุทรปราการทราบต่อไป' อนึ่ง การได้รับจัดสรรวัคซีนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ครั้งนี้นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการประสาน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ การขอรับจัดสรร

นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ได้รับจรรสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม มากที่สุด

นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ต่อที่ประชุมสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2564 เพื่อจัดซื้อวัคซีนทางเลือกให้พี่น้องชาวสมุทรปราการให้ได้รับวัคซีนได้อย่างทั่วถึงและเร็วที่สุดหลังจากการอนุมัติงบประมาณ นายกนันทิดา แก้วบัวสาย นายก.อบจ.ได้สั่งดำเนินการจัดหาวัคซีนให้ได้เร็วที่สุดโดยมอบหมายให้เจ้าหน้าที่เร่งประสาน สั่งจองวัคซีน Sinopharm จาก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ทันที"

นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ได้รับจรรสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม มากที่สุด

นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ได้รับจรรสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม มากที่สุด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า