ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอกหน้า นายกรัฐมนตรี ปรามทำร้ายม็อบ

ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอกหน้า นายกรัฐมนตรี ปรามทำร้ายม็อบ ลั่นไม่ควรมีใครจากโลกนี้ไปเพราะความล้มเหลวของรัฐบาล

อีกหนึ่งวันอันดุเดือดและสะเทือนใจไปทั่วโลกกับเหตุการณ์การชุมนุมของคณะราชฎรที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาที่ผ่านมา ซึ่งในเหตุการณ์นี้ ได้เกิดความรุนแรง จนหลายๆ ช่วงเวลาผุดไปอยู่ในเทรนด์ทวิตเตอร์ จนลุกเป็นไฟเลย เพราะหลายคนมองว่าการกระทำหลายๆ อย่างของเจ้าหน้าที่มากเกินไปในการสกัดกั้นเหล่าผู้ชุมนุม ทั้งมีการฉีดน้ำใส่ผู้ชุมนุม ยิงกระสุนยาง  รวมไปถึงแก๊สน้ำตา อีกทั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่า ผู้สื่อข่าวก็ได้รับบาดเจ็บโดนลูกหลงไปด้วยถึง 4 ราย

ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอกหน้า นายกรัฐมนตรี ปรามทำร้ายม็อบ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อีกหนึ่งนักแสดงที่มีบทบาททางด้านการเมืองอย่างต่อเนื่องก็คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซึ่งได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังเกิดเหตุการ ม็อบ18กรกฎา ว่า "หยุดทำร้ายประชาชนเถอะครับ ทุกคนก็มีหัวใจนะครับ ทุกคนไม่ไหวกัน เลยออกมาเรียกร้อง แทนที่จะฟังกับทำลาย คนไทยด้วยกันนะครับ 

ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอกหน้า นายกรัฐมนตรี ปรามทำร้ายม็อบ


ท่านต้องมีทางแก้สิครับ เช่น 1. ประกาศเยียวยาหลังประกาศล็อคดาวน์ สิ่ง ที่เกิดขึ้นทันทีคือคนไม่มั่นใจว่าเงินที่ท่านจะเยียวยามันมีมูลค่าพอที่จะทำให้เขาดำรงค์ชีวิตในเมืองหลวงได้ต่อไปนานแค่ไหน เพราะที่ผ่านมาหลายครั้งที่ท่านผิดสัญญากับประชาชนจนประชาชนเกิดความไม่เชื่อมั่น
ส่งผลให้เกิดการเคลื่อนย้ายคนจึงเกิดขึ้นทันทีนับจากนี้เป็นต้นไป


สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือการระบาดในต่างจังหวัดซึ่งเครื่องไม้เครื่องมือ ไม่ได้ดีพร้อมเท่ากรุงเทพมหานคร ผมทราบมาว่าบางโรงพยาบาลมีเครื่องช่วยหายใจเพียงแค่ 2 เครื่อง นั่นหมายความว่าต้องรอให้อีกคนนึงตายหรือหายถึงจะถอดให้อีกคนได้ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ท่านทำคือกำลังผลักคนไปตาย

ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอกหน้า นายกรัฐมนตรี ปรามทำร้ายม็อบ

2. กู้เพิ่มแน่ทรงนี้ การกู้เงินคงเป็นเรื่องปกติที่เราได้ยินจากรัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่การกู้จนชนเพดานกู้ เพิ่มไปเรื่อยๆ งบประมาณในการลงทุนเพื่อพัฒนาประเทศจะหายไปด้วย เพราะต้องเอาไปจ่ายดอกเบี้ยแทน เรามีหนี้ครัวเรือนสูงถึง 14 ล้านล้าน กู้เงินทะลุเพดานไป 4.9 ล้านล้าน ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคต่ำสุดในรอบ 22 ปี ท่านเคย ถามตัวเองไหมว่าลูกหลานของเราจะมีชีวิตอย่างไรบนความวิบัติของประเทศที่ท่านได้ก่อไว้ เพราะผมมั่นใจว่าท่านคงอยู่ได้ไม่นานพอจะเห็นความพังพินาศที่ท่านได้ทำเอาไว้


สิ่งที่ท่านควรทำมากที่สุดตอนนี้ คือ ลาออก
คืนอำนาจให้ประชาชน ไปเลือกคนเก่งมาบริหารประเทศ

ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอกหน้า นายกรัฐมนตรี ปรามทำร้ายม็อบ


3. เรื่องวัคซีนผมขอไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้วครับเพราะมันเป็นความประมาทของท่านตั้งแต่ต้นในการบริหารจัดการวัคซีนตอนที่สถานการณ์มันยังไม่ลุกลามไม่ต้องพูดถึงเรื่องเปิดประเทศใน 120 วัน เพราะแค่เปิดประตูบ้านมาก็จะเสี่ยงติดโควิดตายกันหมดทั้งประเทศแล้วครับ ขณะนี้ผู้ติดเชื้อสะสมกว่า 300,000 ราย เสียชีวิตไปแล้วกว่า 2500 คน ตัวเลขผู้ติเชื้อไม่ลดลง และยังเพิ่มขึ้นทุกวัน ตั้งแต่วันที่ท่านนายกบอกจะเปิดประเทศ 120 วัน มันสะท้อนอะไรได้บ้างครับ มันสะท้อนได้ว่า การที่ท่านรวบอำนาจไว้กับตัวท่านเองทำให้การบริหารจัดการโควิดล้มเหลว จนประชาชนสิ้นหวัง ท้อแท้ และ...


ผมถามจริงๆ เถอะครับท่านไม่มีหัวใจ ท่านไม่แยแสต่อชีวิตของประชาชน หรือท่านใจดำ หวงแหนอำนาจ โดยทิ้งประชาชนประชาชนตาดำๆ ให้ต้องทนทุกข์ผจญอยู่กับกองเชื้อโรค วัคซีนที่เค้าไม่มีสิทธ์เลือก และพวกเขาไม่มีสิทธิ์ป้องกันตัวเอง เลยเหรอครับ" นั่นทำให้มีชาวเน็ตและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอกหน้า นายกรัฐมนตรี ปรามทำร้ายม็อบ

ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอกหน้า นายกรัฐมนตรี ปรามทำร้ายม็อบ

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า