หดหู่ใจ พยาบาล เครียดสะสมดูแลผู้ป่วยโควิด ตัดสินใจดิ่งตึก รพ. ดับ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค. 64 เกิดเหตสลดใจขึ้นที่ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) อ.สามพราน จ.นครปฐม  หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่า มีคนตกตึก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมปะสาน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค. 64 เกิดเหตสลดใจขึ้นที่ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) อ.สามพราน จ.นครปฐม  หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่า มีคนตกตึก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมปะสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าช่วยเหลืออีกแรง 

 

หดหู่ใจ พยาบาล เครียดสะสมดูแลผู้ป่วยโควิด ตัดสินใจดิ่งตึก รพ. ดับ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

จุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี ทราบว่าเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ด้านเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ให้การว่าผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลดูแลผู้ป่วยโควิด-19  ซึ่งมีผู้ป่วยจำนวนมากในขณะนี้ คาดว่าผู้ตายน่า จะมีอาการเครียดและทำงานหนัก เพราะต้องดูแลผู้ป่วยและต้องอยู่กับผู้ป่วยโควิด-19 มาตลอด
 

เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายน่าจะเครียดสะสม ประกอบกับทำงานหนัก ดูแลและอยู่กับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งยังคงมีผู้ป่วยที่ต้องดูแลอยู่จำนวนมาก และไม่ทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 จากผู้ป่วยด้วยหรือไม่ ซึ่งจะต้องส่งศพชันสูตร โดยต้องรอผลขันสูตรศพเสียก่อน


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม