บุ๋ม ปนัดดา เผยนาทียื้อชีวิตผู้ป่วยอาการหนักรอเตียง คุยไปน้ำตาไหลไป

แล้วจะให้หยุดได้ยังไง! บุ๋ม ปนัดดา เผยนาทียื้อชีวิตผู้ป่วยอาการหนักรอเตียง คุยไปน้ำตาไหลไป ลูกสาวผู้ป่วยถึงขั้นไม่รายงานว่าติดเชื้อ กลัวไม่มีใครดูแลแม่

บีบหัวใจอย่างที่สุด เมื่อ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเผยแพร่คลิปนาทีเจ้าหน้าที่พยายามช่วยยื้อลมหายใจผู้ป่วยโควิด-19 ที่นอนรอเตียงอยู่ที่บ้าน แม้โชคดีได้รับบริจาคถังออกซิเจน แต่อย่างไรก็อยากให้ได้เตียงโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด โดยบุ๋ม ได้วีดีโอคอลมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นห่วง ถึงกับดูไปน้ำตาไหลไป อีกทั้งยังเล่าเรื่องที่พาเศร้ากว่าเดิมว่าลูกสาวของผู้ป่วยรายนี้ จริงๆแล้วก็ติดเชื้อแต่ไม่รายงานผลเนื่องจากกลัวจะถูกจับแยกไปรักษาแล้วจะทำให้ไม่มีใครคอยดูแลคุณแม่
 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

บุ๋ม ปนัดดาเผยนาทียื้อชีวิตผู้ป่วยโควิด

 

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพนาทีระทึกนี้ผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเป็นภาพที่เธอวีดีโอคอลไปคุยช่วยลุ้นกับเจ้าหน้าที่และลูกสาวในการดูแลผู้ป่วยหญิงที่อาการค่อนข้างหนักแต่ยังไม่ได้เตียงรักษา

 

ยื้อชีวิตผู้ป่วยโควิด

 

ได้รับการตรวจสอบแล้ว ยื้อชีวิตและลมหายใจให้มากที่สุด คุณแม่นอนนิ่งแบบนี้ กินอะไรก็อาเจียนออกหมดแม้กระทั่งยา ออกซิเจนต่ำมาก ส่วนลูกสาวก็ติดเชื้อโควิดแต่ไม่ยอมรายงานตัวเพราะกลัวไม่มีใครดูแลแม่

บุ๋ม ปนัดดา ช่วยผู้ป่วยโควิด

 

 บีบหัวใจ ทุกวินาที โชคดีที่ทีม องค์กรทำดี เอ็กซ์เพรสทีม เราได้รับบริจาคเครื่องออกซิเจน อยากให้ได้เตียง รพ. ให้เร็วที่สุดค่ะ ช่วยกันภาวนาด้วยนะคะ

 

บุ๋ม ปนัดดาร่ำไห้ขณะยื้อชีวิตผู้ป่วยโควิด

 

ต่อจากนั้นได้โพสต์เป็นคลิปเต็มๆลงไปในอินสตาแกรมเช่นกันพร้อมข้อความว่า "วินาทีชีวิต ยื้อลมหายใจจนกว่าจะได้เตียง คุยไป น้ำตาไหลไป น่าสงสารมาก แล้วจะให้บุ๋มหยุดได้ยังไง?"

 

บุ๋ม ปนัดดาร่ำไห้ขณะยื้อชีวิตผู้ป่วยโควิด

 

ท่ามกลางชาวเน็ตและเพื่อนๆในวงการที่เข้ามาส่งกำลังใจและขอบคุณที่แม้จะเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ไม่หวังดีแต่เธอเลือกจะปล่อยผ่านและเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนต่อไป
 

ขอบคุณ boompanadda

โค้ดส่วนลดลาซาด้า