ย้อนโพสต์ ณวัฒน์ ฟาดไม่ยั้ง ก่อนลาออกครัวคุณต๋อย ลั่นคนที่ต้องการแค่อำนาจและเงิน คือคนทำลายชาติตัวจริง

ย้อนโพสต์ ณวัฒน์ ฟาดไม่ยั้ง ก่อนลาออกครัวคุณต๋อย ลั่นคนที่ต้องการแค่อำนาจและเงิน คือคนทำลายชาติตัวจริง

จากกรณี ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมกับขอให้เจ้าสัวซีพีหรือเซเว่นอีเลฟเว่น ออกมาบริจาคเงิน  100 ล้านบาท ให้กับผมเพื่อนำมาช่วยประชาชนคนไทย เงินที่คุณร่ำรวยมาจากพวกเขา อยากให้ช่วยน้ำมาบริจาคให้คนที่เดือดร้อน คงไม่มากเกินไป

 

ณวัฒน์

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ต่อมา ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่าประกาศลาออกจากพิธีกรใน “รายการครัวคุณต๋อย” หลังดำเนินรายการมานานถึง 8 ปี โดยสาเหตุที่ทำให้ทางด้าน ณวัฒน์ ยุติบทบาทนั้นมาจากเจ้าตัวโกรธที่มีผู้ใหญ่ในรายการส่งข้อความมาให้หยุดการกระทำพาดพิงถึง เจ้าสัวซีพี เนื่องจากเป็นสปอนเซอร์หลักในรายการ

 

ทัวร์ลง ครัวคุณต๋อย

 

ก่อนหน้านี้ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า “คนที่ไม่ยุติธรรม ไม่สนไม่แคร์ ต้องการเพียงแค่อำนาจและเงิน นี่คือคนที่ทำลายประเทศชาติตัวจริง”

 

ย้อนโพสต์ ณวัฒน์

 

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ “ชีวิตคือต้นทุน แต่ถ้ารวยแล้วมีอำนาจ วาสนาแล้วแต่ไม่รู้จักพอไม่จักแบ่งปันไม่รู้จักให้ ก็ไม่ต่างอะไรกับคนที่ตายแล้ว เพราะชีวิตสุดท้ายคือศูนย์ อย่าให้ชีวิตนี้ต้องดับศูนย์เปล่าแบบไร้เกียรติ เกียรติยศของคนที่ที่ผลของการทำความดี “อำนาจและบารมี เมื่อใช้ในทางที่ผิด วิกฤษศรัทรา กำลังกัดกินตัวเองและวงค์ตระกูล จะบังคับยังไงก็ไม่มีวันเหมือนเดิม รอวันดับศูนย์”

 

ย้อนโพสต์ ณวัฒน์

 

ลาซาด้า ดีลดี