ในหลวง พระราชทานอาหารและเจลแอลกอฮอล์ แก่บุคลากรทางการแพทย์ รพ.บุษราคัม

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระองค์ 904 เป็นผู้อัญเชิญอาหารพระราชทาน เน้นสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ได้แก่ เมนูกูลาซหมูกระชายขาว ซึ่งทรงปรุงด้วยพระองค์เอง และเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน 

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระองค์ 904 เป็นผู้อัญเชิญอาหารพระราชทาน เน้นสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ได้แก่ เมนูกูลาซหมูกระชายขาว ซึ่งทรงปรุงด้วยพระองค์เอง รวมไปถึงเจลแอลกอฮอล์

พระราชทาน อาหารและเจลแอลกอฮอล์

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่เสียสละกำลังกายและอุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อโควิด-19โรงพยาบาลสนามบุษราคัม โดยมี นายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข และบุคลากรโรงพยาบาลบุษราคัมเข้าร่วมพิธี

พระราชทาน อาหารและเจลแอลกอฮอล์

ในการนี้ ผู้แทนพระองค์ได้อัญเชิญกระแสพระราชดำรัสแก่ผู้เข้าร่วมพิธี ความว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างใกล้ชิด ทรงห่วงใยประชาชน ผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วย ทรงห่วงใยและให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ ที่เสียสละกำลังกาย และอุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อโควิด-19

พระราชทาน อาหารและเจลแอลกอฮอล์

จากนั้นนายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ว่า กระทรวงสาธารณสุขและบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน รู้สึกซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้  ที่ได้พระราชทานอาหารและสิ่งของพระราชทานมาโดยตลอด ทำให้เกิดขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อสู้กับโรคโควิดและดูแลประชาชนต่อไป ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

พระราชทาน อาหารและเจลแอลกอฮอล์

 

ลาซาด้า ดีลดี