สรยุทธ ฟาดแรงไม่ไว้หน้า หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ นำเสนอข่าวหดหู่ซ้ำเติม ไม่ให้กำลังใจประชาชน

สรยุทธ ฟาดแรงไม่ไว้หน้า หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ นำเสนอข่าวหดหู่ซ้ำเติม ไม่ให้กำลังใจประชาชน

จากกรณี กระทรวงสาธารณสุข ได้รายงานสถานการณ์โควิด-19 ประจำวันเบื้องต้น โดยข้อมูล ณ วันที่ 21 ก.ค. 2564 มีผู้ป่วยผู้ติดเชื้อรายใหม่ 13,002 ราย แยกเป็นทั่วไป 11,953 ราย และจากเรือนจำ/ที่ต้องขัง 1,049 ราย ทำให้มีผู้ป่วยสะสม (ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2564) จำนวน 410,614 ราย และมีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 108 ศพ นับได้ว่าสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

ยอดโควิด-19

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงกับเก็บความรู้สึกสุดอัดอั้นไม่ไหว หลัง น้องไบรท์ หรือ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้โพสต์คลิปเบื้องหลังรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” เผยให้เห็น สรยุทธ นั่งร้องไห้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ในช่วงพักเบรกโฆษณา เนื่องจากเศร้าและสะเทือนใจ จากการอ่านข่าวเสียชีวิตโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง''

 

สรยุทธ

 

ล่าสุด ได้เกิดประเด็นดราม่าอีกครั้ง เมื่อในโลกออนไลน์มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ สรยุทธ โดยระบุข้อความว่า “เคยคิดจะเสนอข่าวให้กำลังใจประชาชนหรือจะมีแต่ซ้ำเติมให้มันหดหู่เพิ่มขึ้นทุกนาทีทุกชั่วโมง”

 

สรยุทธ

 

งานนี้ทางด้าน สรยุทธ ถึงกับทนไม่ไหว ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ โดยระบุข้อความว่า “ใครซ้ำเติมครับ การไม่สนใจใยดีกับความสูญเสียต่างหาก ที่ผมรู้สึกว่าเป็นการเหยียบย่ำซ้ำเติม เหมือนกำลังเห็นชีวิตคนไม่มีความหมาย”

 

สรยุทธ


โค้ดส่วนลดลาซาด้า