ย้อนคำทำนาย “นอสตราดามุสเมืองไทย” ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 64 โควิดร้ายแรงกว่าเดิม อาจอยู่ยาวถึงปี 65

ย้อนคำทำนาย “นอสตราดามุสเมืองไทย” ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 64 โควิดร้ายแรงกว่าเดิม อาจอยู่ยาวถึงปี 65

จากกรณี กระทรวงสาธารณสุข ได้รายงานสถานการณ์โควิด-19 ประจำวันเบื้องต้น โดยข้อมูล ณ วันที่ 21 ก.ค. 2564 มีผู้ป่วยผู้ติดเชื้อรายใหม่ 13,002 ราย แยกเป็นทั่วไป 11,953 ราย และจากเรือนจำ/ที่ต้องขัง 1,049 ราย ทำให้มีผู้ป่วยสะสม (ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2564) จำนวน 410,614 ราย และมีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 108 ศพ นับได้ว่าสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

ยอดโควิด-19

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ก่อนหน้านี้ โหรชื่อดังอย่าง โสรัจจะ นวลอยู่ หรือ นอสตราดามุสเมืองไทย ที่ทำนายไว้แม่นจนขนลุก ทำเอาคนแห่แชร์คลิปและการทำนาย ทั้งเชื้อโรคกลายพันธุ์โควิด-19 สงครามเมืองม็อบใหญ่การยุบสภา และดวงนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา โดยระบุว่า

 

ย้อนคำทำนาย “นอสตราดามุสเมืองไทย”

 

เหตุการณ์โควิดปี 64 หนักกว่าเดิมเยอะ มีการพัฒนาตัวเองหรือสายพันธุ์เป็นสายพันธุ์ใหม่ อาจจะเริ่มมาจากต่างประเทศ ซึ่งประเทศไทยได้รับผลกระทบเยอะกว่าปี 63 ซึ่งเราประมาทไม่ได้และวัคซีนอาจรักษาไม่ทัน และมันอาจจะฆ่าคนได้ภายในวันเดียว โดยอาจจะเป็นเชื้อที่ไม่ต้องสัมผัสมาตามอากาศ แม่น้ำ ลำคลอง ทั้งที่อยู่ใกล้กันก็สามารถติดได้

 

ย้อนคำทำนาย “นอสตราดามุสเมืองไทย”

 

ในอนาคตอาจจะไม่ได้พึ่งวัคซีนเพียงอย่างเดียว แต่อาจจะต้องพึ่งยาสมุนไพรเก่าแก่และแพทย์นำมาทดลองร่วมกับยาสมัยใหม่ แต่อาจจะต้องใช้เวลานาน ซึ่งในระหว่างนี้อาจจะมีการสูญเสีย และเชื้อตัวใหม่ที่ร้ายแรงกว่าเดิมนี้ อาจจะอยู่ยาวต่อไปถึงปลายปี 65

 

วัคซีน

 

สำหรับดวงการยุบสภา อาจช่วยแก้ไขเหตุการณ์เล็กน้อย อันนี้เป็นไปตามดวงดาว มันก็จะไม่ได้ถูกต้องทุกเรื่อง เป็นเพียงการชี้ทางนำทางให้เราเท่านั้น เทียบแล้ว คำทำนายมาจากดวงดาว 50% และอยู่ในมือผู้นำอีก 50% แต่การทำบุญจะช่วยได้อีกหลายเปอร์เซ็นต์  ถ้าตามดวงดาวมันน่าจะยัง ยังไม่ทราบว่าจะเกิดอะไร มันเป็นช่องว่างสุญญากาศอยู่ อาจจะเป็นหลุมดำก็ได้ ซึ่งจะเป็นแบบนี้ไปจนถึงปี 2565 ตามดาวมฤตยู

 

ย้อนคำทำนาย “นอสตราดามุสเมืองไทย”

 

โดยดวงผู้นำนั้นค่อนข้างพัวพันกับดวงของประเทศเยอะมาก ปี 2564 เป็นปีที่สำคัญกับท่านมากที่สุด ถ้าจะเกิดอะไรก็จะมีภายในปีนี้แหละ แต่ก็อยากจะให้ท่านทำบุญเยอะๆ หรือจะเป็นผู้นำทำบุญประเทศเลยก็ได้ ทำบ่อยๆ อาจจะดีขึ้น

 

นายก

 

สำหรับดวงอนาคตของผู้นำ ซึ่งมีคุณสมบัติคือ น่าจะเป็นผู้ชาย สาขาอาชีพอาจจะไม่เกี่ยวกับนักการเมืองก็ได้ ถ้าเป็นข้าราชการก็อาจจะเกษียณแล้ว เป็นคนมีความรู้แต่ว่าไม่ออกมาทางการเมืองตรงๆ ซึ่งนี่เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเขาน่าจะปรากฏตัวในปลายปีหน้า เป็นผู้เล่นใหม่ที่มาทำให้เหตุการณ์ความขัดแย้งน่าจะเบาลง

 

ย้อนคำทำนาย “นอสตราดามุสเมืองไทย”

 

ลาซาด้า ดีลดี