อ๊อฟ ปองศักดิ์ ตอกแซ่บ อย่าสะเหล่อ ปมร้องตรวจสอบดารา Call Out

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ฟาดไม่ยั้ง ชัยวุฒิ-สนธิญา อย่าสะเหล่อ ปมร้องตรวจสอบดารา Call Out แนะตรวจสอบการทำงานที่ทุจริตของรัฐบาลก่อน ถ้ายังหาความโปร่งใสให้การซื้อวัคซีนมาให้ประชาชนในชาติยังไม่ได้

จากกรณีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เตือนดาราที่ออกมา  Call Out โจมตีรัฐบาล หากเป็นเฟกนิวส์ มีความผิดตามกฎหมาย และนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ร้องให้ตรวจสอบดารา call out จำนวนกว่า 20 ราย ล่าสุดนักร้องชื่อดังอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาฟาดแรง ลั่น "อย่าสะเหล่อ"

 

โปรโมชั่นลาซาด้า
 

โดยก่อนหน้านี้ทางกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมเผยว่า นายชัยวุฒิ รมว.ดีอีเอส เตือนดาราที่ออกมา call out ระบุข้อความว่า "กลุ่มดารานักแสดง Influencer เป็นบุคคลสาธารณะที่ประชาชนรักและศรัทธา ขอความกรุณาอย่าใช้สิ่งเหล่านี้เคลื่อนไหวทางการเมืองโจมตีรัฐบาล เพราะสิ่งที่ทำเป็นการบิดเบือนข้อมูล เป็นการสร้างเฟคนิวส์ขึ้นในระบบโซเชียลมีเดีย ท่านพูดแต่ว่าทุกวันนี้มีคนตายเป็นจำนวนมากเพราะโควิดเนื่องจากวัคซีนไม่ดีเป็นความผิดของรัฐบาล แล้วมันจริงหรือไม่ ขอให้อย่ามองเพียงด้านเดียว ต้องนึกถึงสิ่งที่รัฐบาลได้ทำมาได้จัดหาวัคซีนมาอย่างดีตามมาตรฐาน เทียบกับประเทศเพื่อนบ้านเราตอนนี้" 

 

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์

 

ด้านนายสนธิญา สวัสดี ได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงดาราคนดังที่ออกมา call out ว่า "ระวังกันนะครับ ดาราที่ Call Out  เตือนกันนะครับ อย่าว่ารังแกกันครับ ถูกต้องครับ เราอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับเดียวกัน (ฉบับที่ฝั่งพวกท่านเคยบอกว่าเฮงซวยทุกมาตรา) #การโพสต์อะใรก็ตามขอให้เป็นเรื่องจริงข้อมูลจริงนะครับ  ... ผมไม่ยุ่งพวกท่านมานานแล้วนะครับ

 

สนธิญายื่นตรวจสอบดาราที่ Call Out

 

 

แต่มานานวันก็ยิ่งไปกันใหญ่ข้อมูลไม่ตรงความจริงทำให้ประชาชนสับสน พวกท่านเสียรายได้แต่ประชาชนทั่วไปปากกัดตีนถีบ สถานการณ์ไปทั่วโลก เตือนแรงๆนับจากนี้ผมเห็นโพสต์โกหกด่าไม่จริงผมแจ้งความครับ   อย่าหาว่ารังแกกันนะครับ วันนี้สังคมต้องการความจริง เพื่อแก้ปัญหาครับ"

ก่อนจะเดินทางไปยื่นหนังสือที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการcall out ของดารา นักร้อง และ ผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด-19 ในปัจจุบัน เผย เป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ

โดยวันนี้ได้ยื่นเอกสารต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมกับแนบรายชื่อดารา นักร้อง และ ผู้มีชื่อเสียง จำนวนกว่า 20 รายชื่อ เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบพฤติกรรม

ล่าสุดทำเอานักร้องดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ หนึ่งในคนดังที่ออกมา Call Out อย่างต่อเนื่องโพสต์ตอกกลับสุดแซ่บว่า "มึ..ร้องจะสอบดาราที่ call Out มึ...ร้องจะสอบการทำงานที่ทุจริตของรัฐบาลก่อน ถ้ายังหาความโปร่งใสให้การซื้อวัคซีนมาให้ประชาชนในชาติยังไม่ได้ ก็เชิญเลียรองเท้าคอมแบตต่อไปเถอะ อย่าสะเหล่อ เรียกมาตักเตือน มีสิทธิ์เหรอ ?"

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ตอกกลับปมตรวจสอบดารา call out

 

ขอบคุณ  กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ aofpongsak

 

โปรโมชั่นลาซาด้า