ผู้เช่าน้ำตาไหล เจ้าของหอแจกถุงยังชีพให้ทุกห้องใส่มาแต่ของดีๆแถมลดค่าเช่าให้ 3 เดือน

ผู้เช่าน้ำตาแทบไหล เจ้าของหอแจกถุงยังชีพให้ทุกห้องแถมลดค่าเช่าให้ 3 เดือน ชาวเน็ตเผยเห็นของข้างในแอบตกใจเพราะเป็นของดีราคาไม่ใช่ถูกๆ เห็นแล้วรับรู้ถึงความใส่ใจจากเจ้าของหอแห่งนี้เลยจริงๆ

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์เรียกน้ำตาและชวนอบอุ่นใจในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก หลายๆคนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ หลายๆคนถูกลดเงินเดือน ถูกสั่งให้หยุดกิจการชั่วคราวจนขาดรายได้ ลูกจ้างต้องตกงานเพราะผู้จ้างไม่มีเงินจ่ายค่าจ้าง เรียกว่าเดือดร้อนกันไปตามๆกัน 

ทว่าในเรื่องร้ายยังคงมีสิ่งดีดีเกิดขึ้น เมื่อผู้เช่ารายหนึ่งโพสต์น้ำใจของเจ้าของหอพักที่แจกถุงยังชีพให้ผู้เช่าทุกห้อง และยังลดค่าเช่าให้เป็นเวลา 3 เดือน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า


โดยเรื่องราวนี้มีสมาชิกทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นภาพและเรื่องประทับใจที่ได้รับมาจากเจ้าของหอพักที่เธอเช่าอาศัยอยู่ ในภาพจะเห็นว่ามีถุงพลาสติกวางไว้หน้าประตูห้องพักทุกห้อง และข้างในมีทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแพ็ก ข้าวสาร ปลากระป๋อง นมกล่อง พร้อมกระดาษข้อความจากเจ้าของหอฝากถึงลูกบ้านแต่ละห้อง เขียนเอาไว้ว่า

 

เจ้าของหอแจกถุงยังชีพ

"เรียนลูกค้าที่รัก ห้อง... เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ลูกค้าหลาย ๆ ท่านได้รับผลกระทบในสิ่งต่าง ๆ ทั้งทางด้านการงาน การเงิน และสภาพจิตใจ

ทาง...จึงมีความเห็นใจและเป็นห่วงลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงได้จัดทำถุงยังชีพแจกให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ จากทางเราค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เราจะผ่านไปด้วยกันนะคะ สู้ ๆ"

ถุงยังชีพจากเจ้าของหอพัก

 

ผู้โพสต์รู้สึกซาบซึ้งใจอยากมากกับสิ่งที่เจ้าของหอพักทำให้ และ นอกจากถุงยังชีพแล้ว ทางหอพักยังลดค่าเช่าห้องให้อีก 3 เดือน ซึ่งถือเป็นเป็นกำลังใจที่ดีมาก เพราะนอกจากเจ้าของหอจะไม่ขับไล่ผู้เช่าในยามไม่มีรายได้จ่ายค่าเช่า แต่ยังใจดีแบ่งปันให้กัน 

ผู้โพสต์บอกต่อว่าขอรับไว้เพียงน้ำใจ ของที่ได้เธอจะนำกลับไปให้คนงานที่หมู่บ้านต่อเพราะพวกเขาคงลำบากกว่าเธอ

 

ลูกบ้านซึ้งเจ้าของหอแจกถุงยังชีพ

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตพากันเข้ามาชื่นชมว่าเจ้าของหอนอกจากจะแจกของให้แล้วยังเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้ด้วยเพราะข้าวยี่ห้อที่เจ้าของหอแจกให้เป็นข้าวคุณภาพดีราคาค่อนข้างสูง ทำให้รับรู้ได้ถึงงความใส่ใจเล็กๆน้อยๆของเจ้าของหออย่างมาก ดีใจที่ได้อ่านเรื่องราวดีๆในเช้านี้

อีกคนบอกว่ากินข้าวยี่ห้อนี้อยู่เหมือนกัน อร่อยและราคาไม่ใช่ถูกๆ แถมปลากระป๋องเจ้าของก็ให้แบบยกโหล ใส่ใจมากจริงๆเห็นแล้วปลื้มใจแทน

เจ้าของหอแจกถุงยังชีพ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า