สาวเล่าประสบการณ์สุดฮา กำลังจะก้าวขาขึ้นมอเตอร์ไซค์ แต่พี่แกออกตัวไปแล้ว

สาวเล่าประสบการณ์สุดฮา กำลังจะก้าวขาขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ แต่พี่แกออกตัวฟิ้วไปแล้ว

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับขำก๊ากกันเลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Achiraya Pimrat ได้เล่าประสบการณ์สุดฮาที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเธอ ตอนที่กำลังจะกลับบ้าน ซึ่งเธอเลือกที่จะใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์วิน ช่วงเวลานั้นมันเร็วมาก จนเธอไม่มีโอกาสได้เอ่ยปากขอโทษพี่วินได้อย่างเต็มปาก เพราะเขาไปซิ่งรถหนีเธอไปเพราะคิดว่าผู้โดยสารได้ขึ้นรถมาแล้ว
 

วินมอเตอร์ไซค์
 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

โดยเธอเล่าว่า "ขอกำลังใจหน่อยค่ะ กำลังจะนั่งวินกลับบ้าน พี่วินมีเหลืออยู่คนเดียว เราบอกจุดหมายแล้วก้าวขาขึ้นกำลังจะทิ้งตัวลงน้ำหนักที่รถ พี่เค้านึกว่าเราขึ้นแล้ว เค้าออกรถไปแต่เรายืนกางขาค้างอยู่ตรงถนน พี่แกออกตัวฟิ้วไปแล้ว เรียกก็ไม่ได้ยินแต่เรายังอยู่ตรงวินอยู่เลย คนข้างหลังก็ขำเรา แต่รถเมล์มาพอดีเราเลยขึ้นรถเมล์แทน ขำก็ขำ สงสารก็สงสารพี่วิน"


งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงวามคิดเห็นอย่างมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เรื่องนี้ จะกลายเป็นประสบการณ์เรื่องผี ของพี่วินและวินที่นี่ อาจจะทำให้วินต้องปิด และพี่วินอาจเลิกขับวิน เนื่องจากคิดว่าโดนผีสาวหลอกให้ไปส่งแน่ๆ เป็นกำลังใจให้พี่วินขับวินต่อ แม้เจอเรื่องผีครับ

เจ้าของโพสต์

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์แซวว่า พี่วิน // มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกให้ผมไปส่งที่บ้าน ขณะที่ผมกำลังจะออกตัว ผมมั่นใจว่าเธอขึ้นรถมาแล้วแน่ๆ แต่เธอเบามากแทบไม่ได้รับรู้ถึงน้ำหนักตัวของเธอ เมื่อผมออกตัวมาได้สักพักก็เริ่มถามทางไปบ้านเธอ แต่เธอก็เงียบมาตลอดทาง ไม่พูดคุยกับผมเลย จังหวะที่ผมมองกระจกหลัง หัวใจผมหล่นอยู่ตาตุ่มเลย เธอหายไปแล้ว ขนลุกมากเลยครับ


ในขณะทีบางคอมเม้นต์ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ตอนยังเล็กต่อแถวขึ้นวินพร้อมๆ กับพี่คนนึง ผู้หญิงปกติก็นั่งหันข้างไปทางซ้ายใช่ปะ วินเรากับพี่ออกไล่เลี่ยกัน คันเราตามหลังอยู่นิดๆ นั่งไปได้ครึ่งทางจังหวะเลี้ยวซ้ายพี่ผู้หญิงทรงตัวไม่อยู่หรืออะไรไม่รู้ไหลลงจากเบาะมอเตอร์ไซค์ไปยืนอยู่ข้างทางเท้าทำหน้าเหวอ แต่พี่วินคันนั้นคือขับต่อไม่รอแล้วนะ เราก็ตะโกนเรียกพี่ลั่นถนนเลยแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ พี่วินคันเราขับตามไปบอกพี่วินคันนั้นว่าผู้โดยสารตกรถกลับไปรับด้วย สงสารก็สงสาร แต่อดขำไม่ได้จริงๆ อห.เอ้ย

 

ภาพประกอบ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


อย่างไรก็ตาม จากโพสต์ข้างต้นยังทำให้มีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ฮาๆ อีกมากมายว่า "เคยมีประสบการณ์เหมือนกันค่ะ ตอน ม.ปลาย พ่อจะไปส่งเราไปเรียนพิเศษ พ่อสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ เราก็ขึ้นซ้อนเรียบร้อย แต่ลืมของ เลยบอกพ่อว่าแป๊บนึงนะ หนูลืมของ จังหวะกำลังลงจากมอเตอร์ไซค์ เท้าซ้ายเหยียบพื้น ขาขวาพาดอยู่บนเบาะ พ่อก็ออกตัวไปเลย เราก็พยายามโทรหา ไม่รับเลยจ้า จนถึงที่หมายถึงรู้ว่าเราไม่ได้ไปด้วย ครอบครัวเราขำกันไม่หยุดเลย 555555555555
 

คอมเมนต์
 

คอมเมนต์


ลาซาด้าลดหนัก