จนท.ตำรวจเห็นใจ ชาวบ้านถูกล็อคล้อ นับเศษตังจ่ายค่าปรับ

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพเรื่องราวน่าประทับใจหลังจากที่ชาวบ้านรายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจากโรงพักเพชรจริก จ.นครศรีธรรมราช ล็อคล้อต้องเสียค่าปรับเป็นจำนวน 500 บาท แต่นับเงินในเวลานั้นแล้วไม่พอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ(ในภาพ)จึงอาสาช่วยเหลือออกเงินที่เหลือให้กับผู้โพสต์เป็นอันจบเรื่อง

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพเรื่องราวน่าประทับใจหลังจากที่ชาวบ้านรายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจากโรงพักเพชรจริก จ.นครศรีธรรมราช ล็อคล้อต้องเสียค่าปรับเป็นเงินจำนวน 500 บาท แต่นับเงินในเวลานั้นแล้วไม่พอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ(ในภาพ)จึงอาสาช่วยเหลือออกเงินที่เหลือให้กับผู้โพสต์เป็นอันจบเรื่อง

จนท.ตำรวจเห็นใจ ชาวบ้านถูกล็อคล้อ นับเศษตังจ่ายค่าปรับ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. เรื่องเล่าแลกกะเดียว 22/7/64 ตำรวจดีมีน้ำใจต้องชมกันสักหิดแหละนะ พอดีว่า หลานไปซื้อของที่หลังดาว แล้วจอดรถผิดที่ทาง เลยถูกล็อคล้อ ต้องไปเสียค่าปรับที่โรงพักเพชรจริก ถึงทีนี้ หลานซื้อของจนตางค์สดหมดเกลี้ยงกริบ ถึงบอกตำรวจคนรับค่าปรับว่า หนูมีอยู่ 400 เด่วไปถึงบ้านนุ้ยโอนให้ขอเลขบัญชีได้ม้าย 
 

จนท.ตำรวจเห็นใจ ชาวบ้านถูกล็อคล้อ นับเศษตังจ่ายค่าปรับ
 

ตำรวจคนนั้นบอกว่าไม่ได้ ล้อคล้อต้อง 500 หลานก็เลยนับลูกตางค์รวมๆได้อีก 30 บาท ก็เลยรวมได้เป็น 430 บาทนะ ถึงตำรวจกะว่าไม่ได้ต้อง 500 สักเดียวมีตำรวจที่ในรูปนี้แหละค่ะ หันมาถามว่า ขาดกี่บาทคับเด่วผมออกให้ แกก็ควักลูกตางค์ใหัอีก 70 บาท เป็นอันว่าเรื่องจบ ขอชมเชยตำรวจทั้ง 2 ท่านที่ในรูปนะค่ะขอให้ท่านเจริญด้วยอายุวรรณสุขพละตลอดกาลนานเทอญ
 

จนท.ตำรวจเห็นใจ ชาวบ้านถูกล็อคล้อ นับเศษตังจ่ายค่าปรับ

ขณะเดียวกัน หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความมีน้ำใจของนายตำรวจคนดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ที่ยื่นมือช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า