แฉลากไส้ ณวัฒน์ ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ มาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ไม่ยอมกลับบ้าน

แฉลากไส้ ณวัฒน์ ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ มาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ไม่ยอมกลับบ้าน

จากกรณีที่ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กร่ำไห้ปล่อยโฮหลังมีนายแพทย์รายหนึ่งได้โทรเข้ามาแจ้งว่าให้เจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลโดยด่วน โดยการโทรเข้าที่โทรศัพท์หัวเตียงของโรงพยาบาล เนื่องจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์สดบ่อยซึ่งผิดกฏของโรงพยาบาล ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นเดือดจัดถึงขั้นร้องไห้ปล่อยโฮกลางไลฟ์สดกันเลยทีเดียว ว่าทำไมถึงมาทำแบบนี้กับตนทั้งๆที่แผนการรักษาจะต้องอยู่ไปจนถึงวันที่ 29 ก.ค. ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลที่ตนรักษาอยู่ไม่ได้ทำความต้องการของนายแพทย์รายนั้นแต่อย่างใด

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเสียงระบุว่าเป็นบทสนทนาระหว่างหมอคนดังกล่าวคุยกับ ณวัฒน์ ซึ่งอธิบายถึงที่มาที่ไปของการขอให้ออกจากโรงพยาบาล โดยให้เหตุผลว่าต้องการเตียงให้คนไข้รายใหม่ และอาการของ ณวัฒน์ แข็งแรงขึ้นมาก ซึ่งหมอได้ลงความเห็นว่าสามารถกลับไปดูแลตัวเองที่บ้านได้แล้ว แต่ทางด้าน ณวัฒน์ ได้ให้เหตุผลว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ และยังช่วยเหลือตนเองไม่ได้ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกออนไลน์

 

คนปริศนา

 

ล่าสุด เพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ระบุข้อความว่า คือมีคลิปหลุดเสียงคุณหมอ กับพี่ ณว. คุยกัน คุณหมอเสียงละมุนบอก พี่ ณว. ว่า.. ขอเชิญออกจากรพ. ขอเตียงให้คนไข้ใหม่ เพราะหมอลงความเห็นดูแลตัวเองได้แล้ว และพี่จะใช้สิทธิไม่มีคนดูแลที่บ้านไม่ได้

-และในทวิตยังแชร์ทั้งคลิปและแชทหลุดบอกว่า.. พี่ ณว. ไม่ต้องใช้เครื่องออกซิเจนมาเป็นอาทิตย์แล้ว อาการน่าจะกลับบ้านได้ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

-และข่าวล่ามาแรง.. เหมือนตอนนี้พี่ ณว.ขนของ พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่เอามาด้วย ออกจาก รพ.ไปตั้งแต่ตี 4 มีคนขับรถมารับ

-อ้อ.. แล้วคนที่ปล่อยข่าวว่า หมอลาออก เกียมตัวไว้เลย

-และตอนนี้ รพ. และคุณหมอเสื่อมเสียชื่อเสียงมาก แต่จะฟ้องหรือไม่ ขอปรึกษาทนายก่อน แต่ทาง รพ.ก็มีหลักฐานบางอย่าง เพื่อจะแสดงความบริสุทธิ์นะ เห็นว่างั้น!!

ปล.กูขอรอฟังพี่ ณว. และฝั่งคุณหมอพร้อมๆกันก่อนดีกว่า.. ส่วนพวกเมิงนั้น ก็เม้นท์กันดีๆ เพราะเงิน ม.33 ไม่น่าจะพอจ่ายค่าโดนฟ้อง

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า