“ทนายเดชา” ไม่ยอมจบ ออกโรงซัดแรง “สนธิญา” หลังโพสต์ทวงค่าน้ำมัน “หนุ่ม กรรชัย” หลังออกรายการโหนกระแส

“ทนายเดชา” ไม่ยอมจบ ออกโรงซัดแรง “สนธิญา” หลังโพสต์ทวงค่าน้ำมัน “หนุ่ม กรรชัย” หลังออกรายการโหนกระแส

จากกรณี ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ นายสนธิญา สวัสดี มาร่วมพูดคุยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถึงเหตุผลที่ต้องร้องให้ตรวจสอบดาราดังกล่าว โดยระบุว่า ดาราคนดังสามารถเขียนหรือพูดสื่อความหมายได้ ถ้าไม่ก่อเกิดความวุ่นวายในช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน

 

นายสนธิญา สวัสดี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ต่อมา เกิดเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อโลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก สนธิญา สวัสดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “กราบเรียนไปยัง รายการโหนกระแส กรรชัย กำเนิดพลอย ช่อง 3 ที่รายการท่านนาทีละโดยประมาณ 250,000 บาท ที่ท่านบอกผม แขกที่ไปร่วมรายการไม่มีค่าน้ำมันรถยนต์ให้กระผมกลับบ้านเลยหรอครับ ผมไปที่รายการท็อป77 ก็ได้ประมาณ 2000 บาท แต่ผมมอบช่วยโควิดไปครับ หากรายการโหนกระแสมีค่าน้ำมันรถยนต์ของผมมอบผ่านช่วยโควิด 19 ของ ช่อง 3 ไปเลยครับแต่หากไม่มีครั้งหลังช่วยค่าน้ำมันรถยนต์แขกที่ไปออกรายการหน่อยนะครับ กราบขอบพระคุณมานะโอกาสนี้ด้วยนะครับ” ก่อนจะมีการตรวจสอบภายหลังพบว่า โพสต์ดังกล่าวถูกลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทนายเดชา ไม่ยอมจบ ออกโรงซัดแรง สนธิญา

 

ล่าสุด นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า “กรณีที่นายสนธิญาได้โพสต์ว่ารายการโหนกระแสไม่ได้จ่ายค่าน้ำมันรถ ล่าสุดได้มีโอกาสคุยกับ หนุ่ม กรรชัย สอบถามเรื่องราวว่าเป็นมาอย่างไรและได้รับข้อมูลว่า ปกติแล้วรายการโหนกระแส ช่อง3 ซึ่งพิธีกรคือ หนุ่ม กรรชัย เมื่อผู้ที่เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีผู้หลักผู้ใหญ่ข้าราชการต่างๆ ที่มาจากการเมืองส่วนใหญ่จะไม่เอาค่าน้ำมันรถ เพราะฉะนั้นจะไม่มีการจ่ายในส่วนนี้ แม้กระทั่งหมอหรือบุคลากรทางการแพทย์ที่มาออกรายการก็ไม่มีการจ่ายทั้งสิ้น”

 

ทนายเดชา ไม่ยอมจบ ออกโรงซัดแรง สนธิญา

 

“เพราะฉะนั้นการที่รายการโหนกระแสไม่ได้จ่ายเงินส่วนนี้ เนื่องจากรายการโหนกระแสได้ติดต่อทางผู้ใหญ่ของรัฐบาล และทางรัฐบาลได้ส่งนายสนธิญาณออกมาชี้แจงในรายการ เกี่ยวกับเรื่องที่ไปฟ้องร้องตรวจสอบดารา 25 คน ทางรายการจึงให้พื้นที่ออกมาชี้แจง และไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินในส่วนนี้ และส่วนที่นายสนธิญาบอกว่า รายการโหนกระแสไม่จ่ายตังค์ แต่ไปออกช่องอื่นได้ 2,000 เป็นการเข้าใจที่คาดเคลื่อน จึงอยากเรียนให้ทราบเพราะกลัวรายการโหนกระแสจะเสียชื่อ และเชื่อว่าทางรายการไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากจะได้เงินในส่วนนี้ก็ติดต่อไปที่รายการผลกระแสจะดีกว่า”

 

ทนายเดชา ไม่ยอมจบ ออกโรงซัดแรง สนธิญา

 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า