รวยอู้ฟู่  เปิดทรัพย์สิน  ทักษิณ ชินวัตร ในวัย 72 ปี ถูก Forbes จัดให้อยู่ใน อันดับ 18 มหาเศรษฐีไทย

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลมีชื่อเสียงในประเทศไทยที่อยู่ต่างแดน สำหรับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ซึ่งเชื่อแน่ว่าหากเอ่ยชื่อนี้ สิ่งที่ตามมาในความคิดคือการบริหารประเทศ

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลมีชื่อเสียงในประเทศไทยที่อยู่ต่างแดน สำหรับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของไทย ซึ่งเชื่อแน่ว่าหากเอ่ยชื่อนี้ สิ่งที่ตามมาในความคิดคือการบริหารประเทศ และ ทรัพย์สินความร่ำรวย ที่แม้จะอยู่ต่างแดนแต่กิตติศักดิ์ ในเรื่องนี้ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย เห็นได้จากการจัดอันดับของ  Forbes จะมีชื่อของนายทักษิณ ติดอยู่ทุกปี

 

ทักษิณ ชินวัตร

ลาซาด้าลดหนัก
 

โดยข้อมูลจาก Forbes ในปี 2564 ที่รายงานถึง 50 อันดับมหาเศรษฐีไทย พบว่า นายทักษิณ  นักลงทุนวัย 72 ปี ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 18 มีทรัพย์สินราว 2,000,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทย 65,300,000,000 บาท อีกทั้งยังระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันเขาพำนักอยู่ในประเทศดูไบ

 

 เปิดทรัพย์สิน ทักษิณ ชินวัตร

 

 ทักษิณ ชินวัตร

 

ทักษิณ ชินวัตร
 

ส่วนด้านการทำงานและธุรกิจ ปัจจุบันเป็นเจ้าของหุ้นเกี่ยวกับบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่าง SC Asset  และอื่นๆ อีกมากมาย โดยล่าสุดได้ลงทุนในบริษัท startup ด้านเทคโนโลยีสุขภาพของประเทศอังกฤษ ได้แก่ DNANudge และ Owlstone Medical 

 

ทักษิณ ชินวัตร

 

 เปิดทรัพย์สิน ทักษิณ ชินวัตร

 

 ทักษิณ ชินวัตร

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม