ด้อมพี่โทนี่! ฉลองวันเกิด 72 ปี จัดส่งความสุขเหมาร้านค้า นำอาหารแจกประชาชน

ด้อมพี่โทนี่! ฉลองวันเกิด 72 ปี จัดส่งความสุขเหมาร้านค้า นำอาหารแจกประชาาชน

วันนี้ 26 ก.ค.  2564 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 72 ปีของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม (Tony Woodsome) อดีตนายกรัฐมนตรี โดยปีนี้เฟซบุ๊ก ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี FC ซึ่งเป็นแฟนคลับของโทนี่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ส่งความสุขให้กับทุกท่านในยามยาก
 

ฉลองวันเกิด 72 ปี จัดส่งความสุขเหมาร้านค้า
 

เราได้เหมารถเข็นของพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาแจกพี่น้องประชาชน ย่าน ถ.ราชดำเนิน บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย รู้สึกดีใจที่เห็นพี่น้องประชาชนอิ่มอร่อยกัน และหลายท่านก็ยังได้อวยพรในวันคล้ายวันเกิดของ ดร.ทักษิณ ในวันนี้ด้วย รถเข็นที่พวกเราอุดหนุนวันนี้ มีทั้งข้าวราดแกง ผัดซีอิ๊ว ผัดไทย ลูกชิ้นปิ้ง ข้าวไข่เจียว ผลไม้แพนเค้ก น้ำเปล่า น้ำอัดลมเย็นๆ น้ำผลไม้ กาแฟเย็น และแจกข้าวกล่องแถวคลองหลอดด้วย 

ฉลองวันเกิด 72 ปี จัดส่งความสุขเหมาร้านค้า

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

นอกจากนี้พวกเราจะตระเวนเหมารถเข็นขายอาหารอีกหลายจุดในกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งมอบความสุข และหวังว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระพี่น้องคนไทยในยามยากได้ไม่มากก็น้อย ใครเจอรถเข็นด้อมพี่โทนี่จุดไหนก็เข้าไปรับอาหารได้ฟรีนะคะ

ฉลองวันเกิด 72 ปี จัดส่งความสุขเหมาร้านค้า

"วันเกิด #นายกในดวงใจปีนี้ ในฐานะเเฟนคลับขอส่งความรัก ความคิดถึง มายังท่านให้สุขภาพแข็งแรง แล้วกลับมาเป็นความหวังของพวกเราเร็วๆนี้ด้วยนะคะ “ยังรัก ยังรอ อย่างมีความหวังค่ะ”
 

ฉลองวันเกิด 72 ปี จัดส่งความสุขเหมาร้านค้า

 

ขอบคุณที่มา : ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี FC

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด