นาทีเฮยกบ้าน ครอบครัวเกาะติดหน้าจอเชียร์น้องเทนนิสลุ้นเหรียญทองโอลิมปิก

นาทีเฮยกบ้าน ครอบครัวเกาะติดหน้าจอเชียร์น้องเทนนิสลุ้นเหรียญทองโอลิมปิก เผย เชื่อว่าบรรยากาศในหลายๆบ้านก็เป็นแบบนี้ ทั้งนี้คลิปกลายเป็นไวรัลดังยอดผู้เข้าชมกว่า2.1 แสนครั้ง

กลายเป็นคลิปไวรัลดังสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อคุณ Panayu Kunvanlee  เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านบันทึกนาทีครอบครัว 7 คนนั่งพร้อมหน้าพร้อมตาเกาะติดหน้าจอทีวีเชียร์น้องเทนนิส นัดชิงเหรียญทองกับอาดรีอานา เซเรโซ จากสเปนในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ซึ่งหลายๆคนคงมีโอกาสได้ร่วมเชียร์การแข่งขันนัดนี้ที่ต้องบอกว่าลุ้นระทึกสุดๆ เพราะน้องเทนนิสสามารถพลิกกลับมาชนะได้ใน 7 วินาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดยในรอบชิงเหรียญทองการแข่งเทควันโดโอลิมปิก 2020 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 19.00 น.ประเทศไทย เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ต้องชิงเหรียญทองกับอาดรีอานา เซเรโซ อายุ 17 ปี จากสเปน ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการแข่งขันที่ทำให้ลุ้นระทึกยันวินาทีสุดท้าย เพราะน้องเทนนิสสามารถพลิกกลับมาทำคะแนนนำได้ใน 7 วินาทีสุดท้ายคว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ

ทั้งนี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของคุณ Panayu Kunvanlee  ที่เผยแพร่นาทีคนทั้งครอบครัวมาร่วมเชียร์ส่งกำลังใจให้น้องเทนนิส เรียกได้ว่าทุกๆรุ่นของบ้านเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่คุณปู่คุณย่า คุณพ่อคุณแม่ และรุ่นหลาน โดยหลานตัวน้อยเองก็ร่วมลุ้นไปกับผู้ใหญ่ด้วย 

 

ครอบครัวเชียร์น้องเทนนิส

ในคลิปนั้นเริ่มจากนาทีทีทุกคนดูยังจะผ่อนคลายกันอยู่เพราะตอนนั้นคะแนนน้องเทนนิสนำคู่ต่อสู้อยู่ 9-6 คะแนน แต่20วินาทีถัดมา สเปนไล่มาเป็น 8-9 ทุกคนเริ่มมีสีหน้าเคร่งเครียด

 

กระทั่งเกมการแข่งขันผ่านไปเรื่อยๆ เหลืออีก 1 นาทีจะจบยก น้องเทนนิสนำอยู่ 1 คะแนน ทำให้คนดูเริ่มนั่งไม่ติดขึ้นมา จนดำเนินมาถึง 35 วินาทีสุดท้าย บอกเลยว่านั่งกันไม่ติดเก้าอี้เพราะสเปนพลิกกลับขึ้นมานำ 10-9 คะแนน หนึ่งในสมาชิกของบ้านถึงกับลุกขึ้นมายืนเชียร์ติดขอบจอยิ่งกว่าเดิม

 

เชียร์น้องเทนนิส

 

นาทีนั้นทุกคนในบ้านออกอาการเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย คือนาทีที่สเปนคะแนนนำทุกคนยกมือขึ้นกุมหัวแล้วพูดว่า "แย่แล้ว" และมีสีหน้าเครียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผ่านไปจน 9 วินาทีสุดท้ายน้องเทนนิสก็ยังทำคะแนนนำไม่ได้ ตอนนี้ทุกคนเริ่มเงียบและหน้าเจื่อน

 

เฮยกบ้าน เชียร์น้องเทนนิส

 

กระทั่งใน 7 วินาทีสุดท้าย น้องเทนนิสหลอกว่าจะต่อย ก่อนที่จะถีบนักเทควันโดสเปน คะแนนพลิกกลับมานำอีกครั้ง 11-10 ทำเอาคนในบ้านทุกคนเฮดังลั่น ลุกขึ้นมากระโดดร้องตะโกนด้วยความดีใจ คุณปู่ถึงกับวิ่งไปอุ้มหลานชายตัวน้อยชูขึ้นมาด้วยความดีใจ

 

เชียร์น้องเทนนิส

 

คุณ Panayu Kunvanlee  โพสต์ถึงคลิปนี้ว่า "บรรยากาศที่บ้านตอนเชียร์เหรียญทองน้องเทนนิสยกสุดท้ายแล้วกล้องวงจรปิดถ่ายไว้ได้พอดี คาดว่าบรรยากาศบ้านอื่นในเมืองไทยก็คงไม่ได้ต่างจากนี้มาก โคตรมันส์ เป็น 2 นาทีที่เข้มข้นเกิ๊น ยินดีกับน้องเทนนิสด้วยคร้าบ ไทยแลนด์ ปู๊นๆๆ #โอลิมปิก2020 #น้องเทนนิส

*edit อ้าวเฮ้ย viral เฉย ช่วงโควิดค่อนข้างฝืดเคืองไหนไหนก็ไหนไหนขออนุญาต tie in กิจการที่บ้านแบบหน้าไม่อายไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ 555

- ใครจะมีหนัง มีซีรีส์ มีโฆษณาให้ตัดต่อหรือทำโปรโมต ขอเชิญที่ออฟฟิศกระผม Sawasdee Thaweesuk งานดีมีคุณภาพการันตีรางวัลมากมาย

- ใครอยากสนับสนุนค่าเทอมเจ้าตัวเล็กลูกชายผม สั่งกาแฟ ชานม ครัวซองต์ ส่งฟรีกิจการคุณภรรยา Growing Gold Cafe กดลิงค์นี้ได้เลยครับ"

 

ขอบคุณ Panayu Kunvanlee 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า