ปารีณา ตอกเดือด  ณวัฒน์ อย่าแถ แหลโชว์เอกสาร ท้ากราบเท้าปมรุกป่า

วันที่ 27 ก.ค. น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ปารีณา ไกรคุปต์” ในหัวข้อข้อ #ปารีณาถึงณวัฒน์ ระบุว่า .. ในที่สุดก็…ยอมสละเตียง ควรให้คนป่วยหนักไปตั้งนานแล้ว ยื้อจนน่าเกลียด แถมไปด่าหมอ ยืนยันตอนหมอเชิญออก ตอนนั้นอาการไม่หนักแล้วอย่าแถ แหลโชว์เอกสาร ไม่งอแง

วันที่ 27 ก.ค. น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ปารีณา ไกรคุปต์” ในหัวข้อข้อ #ปารีณาถึงณวัฒน์ ระบุว่า .. ในที่สุดก็…ยอมสละเตียง ควรให้คนป่วยหนักไปตั้งนานแล้ว ยื้อจนน่าเกลียด แถมไปด่าหมอ ยืนยันตอนหมอเชิญออก ตอนนั้นอาการไม่หนักแล้วอย่าแถ แหลโชว์เอกสาร ไม่งอแง ไม่เห็นแก่ตัวนะคะ

 

ปารีณา ไกรคุปต์

 

วันนี้พูดดูถูกดูหมิ่นผู้นำประเทศ และยกตนเองไม่หยุดหย่อน ถามว่า ไม่อาย ไม่กระดาก หรืออุจาดตัวเองบ้างเหรอ ถ้าคิดว่าตนเองเก่งจัง ดีจัง วิเศษจัง สมัยหน้าลองมาสัมผัสประชาธิปไตย ลองสมัครเป็นนายกไปเลย หรือเป็นคนราชบุรี ไม่ใช่เหรอ ไม่ต้องไปคิดเทียบรัศมีนายก มาแข่งสมัครกับปารีณาก่อนก็ได้ ท้าเลยว่า ได้คะแนนไม่เกิน 300 เพราะสังคมไทยเกลียดคนพูดจาหยายคาย พฤติกรรมหยาบคาย อาจเกิดจากพ่อแม่ไม่สั่งสอน หรือดื้อด้าน สอนแล้วไม่ฟัง สุดท้ายอาจกลายเป็นสถุล อาจเสียหายไปถึงรากเง่าหว่านกอ ฝากด้วยนะ หัดพูดเพราะๆแบบนายกด้วย นะจ๊ะพูดเป็นไหม ผู้ชายที่พูดนะจ๊ะ หรือนะคะทุกคนในโลก คือคนมีเสน่ห์ แลดูน่ารัก จึงทำให้เวลานายกไปไหนมีแต่คนขอถ่ายรูป ส่วนณวัฒน์ถ้ากลับมาราชบุรี นอกจากจะไม่มีใครขอถ่ายรูปแล้ว อาจเจอปาไข่ รองเท้า หรือขี้ใส่ปาก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ส่วนที่ด่าปารีณาว่า ปารีณากินป่า ปารีณาขโมยป่า เป็นผู้พิพากษาเหรอจึงจะมาตัดสินว่าใครผิดใครถูก มั่นใจในความบริสุทธิ์ เพราะตรงนั่นมันไม่ใช่ป่า แต่เป็น สปก ท้ากราบตีนกันไหม ถ้ารับคำท้าแจ้งกลับมาด้วย สงสัยว่าเรื่องกินป่าทำไมไม่ ด่าธนาธรกินป่าบ้าง หรือแม่ธนาธรกินป่าบ้าง ทำไม!!!!! อันนั้นน่ะ ธนาธรและแม่เอาไป ส่วนหนึ่งเป็นป่าสงวนแห่งชาติ ส่วนหนึ่งเป็นป่าชุมชน ส่วนหนึ่งเป็นป่าไม้ถาวร ของจริงเลย… จัดไปมั่งสิ แถมตอนแม่ธนาธรซื้อป่า มีเอกสารเขียนชัดเจนเลยว่าเป็นป่าแล้วยังจะซื้ออีก ปารีณาก็ร้องไป 2 ปีไม่คืบ เพราะสังคมมันเหลื่อมล้ำ เวลาจะดำเนินคดีกับเศรษฐีมันจะยากมาก ก็เพิ่งจะปีนี้แหละ ที่ถูกดำเนินคดีเรื่อง ธนาธรบุกรุกป่า แม่ธนาธรบุกรุกป่า ทุกวันนี้ เรื่องไปถึงไหนทำไมไม่พูด เรื่องมันช้าเหลือเกิน ทำไม!!!! ไม่พูดพูดซิ พูดว่าธนาธรกินป่าบ้าง

 

ปารีณาถึงณวัฒน์

 

ปารีณาถึงณวัฒน์

พูดเสร็จแล้ว ช่วยถามแม่ธนาธรต่อด้วยว่า ทำไมลูกชายยังไม่ได้เป็นนายกฯ สา….มารถ….ออกเอกสารสิทธิ์ในที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าไม้ถาวรได้อย่างไร ตอนนี้เอกสารสิทธิ์ทั้งหมดก็ถูกเพิกถอนสิทธิ์และคืนป่าไปจำนวน 3,500 ไร่แล้ว พูดบ้างดิ บอกตรงๆว่า สภาพคุณวันนี้ มันคล้ายคนทรงเจ้า สะบัดหัว สั่น สบฏ ไม่คิดเลยว่า โควิด….สามารถกินสมองคนได้

บ้านเมืองมีกฏหมาย

หยุดละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น

เขย่าขวดด้วยเวลากินยา

 

ปารีณาถึงณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า