“ได๋ ไดอาน่า” สุดจะทน ขอพูดตรงๆ หลังช่วยผู้ป่วยโควิด19 อาจดูใจร้าย แต่นี่คือความจริง

“ได๋ ไดอาน่า” สุดจะทน ขอพูดตรงๆ หลังช่วยผู้ป่วยโควิด19 อาจดูใจร้าย แต่นี่คือความจริง

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป ได๋ ไดอาน่า นั่งร้องไห้กลางถนน ขณะโทรคุยกับผู้ป่วยโควิดอาการโคม่าหายใจไม่ออกแต่ยังนอนรอเตียงอยู่ที่บ้าน โดยเธอพยายามปลอบให้ผู้ป่วยอยู่ในอาการสงบและค่อยๆหายใจเข้าออกช้าๆ ทว่าท้ายที่สุดแล้วเธอแบกรับความรู้สึกนี้ไม่ไหวนั่งร้องไห้และยื่นโทรศัพท์ให้คนอื่นช่วยคุยต่อ

 

ได๋ ไดอาน่า

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ขออนุญาตพูดตรง ๆ นะคะ หากเป็นเวลาปกติคงจะดูใจร้าย แต่นี่คือความจริง ตอนนี้ทุกคนต้องสตรองต้องช่วยตัวเองกันก่อนนะคะ เตียง - ไม่มีค่ะ ยังไงก็ไม่มี ก่อนหน้านี้ผู้ติดเชื้อหลักพันก็ไม่มีอยู่เเล้ว ตอนนี้หลักหมื่น .... สมมุติเราเสริมเตียง เพิ่มเตียงยังไงคุณหมอเเละพยาบาลก็มีเท่าเดิม

 

ได๋ ไดอาน่า



HOME ISOLATION กักตัว รักษาตัวเองอยู่ที่บ้านนะคะ ทานยาตามอาการ คอยหมั่นดู เเละวัดค่า OXYGEN ของตัวเอง ติดต่อลงทะเบียนได้ที่ 1330 กด 14 หรือที่ @1668.reg เพื่อขอยานะคะ ตอนนี้ทุกคืนเจอคน OXYGEN DROP 80 70 ก็ต้อง ให้ oxygen อยู่บ้าน ในขณะที่ oxygen 50 40 30 ก็พยายามส่งทีมไปดูเเลเเละดัน oxygen ขึ้น เพื่อประทัง เเละให้เวลาทีมงาน เราต้องรอด ในการประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอยาต้าน ไวรัส ซึ่งไม่สามารถให้ได้ในกรณีที่ อาการยังไม่หนัก

 

- ขอเตียง - ไม่มีจริง ๆ ค่ะ ใครมีช่วยบอกหน่อยนะคะ จะรีบโทร. ให้เลย
- ขอยาสามัญ ตามอาการ - ขอชื่อที่อยู่เบอร์โทร
- ขอยาต้านไวรัส - ต้องลงทะเบียนเเละให้หมอสั่งจ่าย

 

ได๋ ไดอาน่า

 

สงครามโรคครั้งนี้มันลุยเราไม่หยุด เราอย่ายอมมันนะคะ กินยาค่ะ สู้กับมันค่ะ บางคนถ่ายไม่หยุด อาเจียนไม่หยุด เเล้วไม่ยอมทานข้าว ญาติต้องนั่งให้กำลังใจ แล้วเชียร์ให้จิบ ๆ ๆ ๆ ไปเรื่อย ๆ นะคะ หากคุณหมอจ่ายยาก็ต้องกินตามที่คุณหมอเขียนนะคะ ตอนนี้ทุกหน่วยงาน ทุกคนกำลังช่วยกันอยู่สุดความสามารถ แต่เคสเยอะจริง ๆ ล้นจริง ๆ เข้าใจผู้ป่วย เข้าใจญาติทุกคนว่าร้อนใจ และสับสนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ถ้าหนทางเดียวตอนนี้คือดูแลกันเอง เราก็ทำให้ดีที่สุด

 

ได๋ ไดอาน่า



ช่วยกันเเละกันให้ได้มากที่สุด ......สถานการณ์มันหนักมากจริง ๆ #เราต้องรอด ปล : แต่หากไม่ไหวแล้วจริง ๆ บางทีการที่เราได้อยู่กับพ่อแม่เราในห้วงเวลาสุดท้ายก็ดีกว่า การจากกันไปโดยไม่ได้บอกลา .........เพราะนี่คือความจริง

 

ได๋ ไดอาน่า

 

โปรโมชั่นลาซาด้า