"ทนายนิด้า" เตรียมพา "ปุ้ย พิมลวรรณ" แจ้งตร.ดำเนินคดี "สนธิญา" หมิ่นประมาทดาราคอลเอาต์

เอาจริง "ทนายนิด้า" เตรียมพา "ปุ้ย พิมลวรรณ" แจ้งตร.ดำเนินคดี "สนธิญา" หมิ่นประมาทกล่าวหาดาราคอลเอาต์ ผิดกม.

จากกรณีที่ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ไปยื่นหนังสือถึง ผบช.น. เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบดาราคนดังกว่า 20 ราย ที่ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ - พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ 

 

สนธิญา

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 64 เพจเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า ได้โพสต์ข้อความเตรียมพา "ปุ้ย พิมลวรรณ" เข้าแจ้งตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายสนธิญา สวัสดี โดยระบุว่า "วันพฤหัสบดีที่ 29 นี้ เวลา 12.00 น. นิด้าจะพาคุณปุ้ย พิมลวรรณ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง 

 

ปุ้ย พิมลวรรณ

 

เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสนธิญา สวัสดี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีมีการกล่าวหาว่าดาราที่ออกมา call out ผิดกฎหมาย จึงกราบเรียนพี่น้องชาชนมา ณ ที่นี้ #ปุ้ยพิมลวรรณ #หมิ่นประมาทรัฐบาล #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย" ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์ส่งต่อเรื่องราวกันเป็นจำนวนมาก

 

ปุ้ย พิมลวรรณ

 

ลาซาด้า