ลุงวัย 57 ขี่รถกลางฝน หลุดโค้งตกเหวเกาะช้าง มอเตอร์ไซค์ทับร่างดับสลด

ลุงวัย 57 ขี่รถกลางฝน หลุดโค้งตกเหวเกาะช้าง มอเตอร์ไซค์ทับร่างดับสลด เสียชีวิตนานนับปีไม่มีใครรู้

ทำชาวบ้านบริเวณในพื้นที่จ.ตราดตกใจอย่างมาก เมื่อนายนิตย์ชัย พันธุเดช เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ได้รับแจ้งจากคนรับจ้างตัดกิ่งไม้พาดสายไฟฟ้าว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ พร้อมซากรถจักรยานยนต์ที่ริมถนน ทางลงจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง

ลุงวัย 57 ขี่รถกลางฝน หลุดโค้งตกเหวเกาะช้าง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

หลังจากได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง จึงได้รีบเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งพบซากรถจักรยานยนต์ที่สีเก่าซีดจาง พร้อมกับหมวกกันน็อก 1 ใบ และกระดูกผู้ขับขี่ที่ถูกทับ 


จากการตรวจสอบทะเบียนกับรุ่นรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวพบว่าเป็นยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์คสีเทา - ฟ้า ป้ายทะเบียน กจน 748 ตราด ทั้งนี้ยังพบกระดูกผู้เสียชีวิตปะปนกับเสื้อกันฝนที่สวมใส่ มีกระเป๋าหนังอีก 1 ใบ 

ลุงวัย 57 ขี่รถกลางฝน หลุดโค้งตกเหวเกาะช้าง

เมื่อตรวจสอบข้างในพบกระเป๋าพบบัตรประจำตัวประชาชน ชื่อ นายชอบ จำปาทอง เกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2507 อายุ 57 ปี ภูมิลำเนาที่ ต.บะ อ.ท่ามะตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ ผู้เสียชีวิตขี่รถตกหุบเหวบริเวณไหล่ถนนเมื่อฤดูฝนปีที่แล้ว แต่ไม่มีใครทราบ หลังจากนี้จะติดต่อไปยังญาติเพื่อให้มารับศพต่อไป


ด้าน ชาวบ้านที่รู้จักกับนายชอบ ผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายชอบมาอาศัยที่เกาะช้าง บ.ไก่แบ้ นานหลายปี และก่อนเกิดเหตุน่าจะขี่จักรยานยนต์ช่วงฝนตก ประจวบกับเจอบริเวณถนนโค้งลงเนินเขา ทำให้เบรกไม่อยู่ รถตกไหล่ทางซึ่งเป็นหุบเหวลึกประมาณ 20 เมตร 


ประกอบกับรถจักรยานยนต์ได้ทับร่างนายชอบจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนเสียชีวิตคาที่ และไม่มีใครเห็นมานานเป็นปี

ลุงวัย 57 ขี่รถกลางฝน หลุดโค้งตกเหวเกาะช้าง


ขอบคุณภาพจาก วิจิตร  ชุณหกิจขจร Nation TV

 

โปรโมชั่นลาซาด้า