สุดเศร้า "ลุงริน" ผู้ป่วยโควิดไร้คนดูแลเสียชีวิตแล้ว เสื้อแท็กซี่ยังรีดเก็บไว้เต็มตู้

กลุ่มเส้นด้ายแจ้งข่าวสุดเศร้า "ลุงริน" โชเฟอร์แท็กซี่ผู้ป่วยโควิดไร้คนดูแลเสียชีวิตแล้ว เสื้อแท็กซี่ยังรีดเก็บไว้เต็มตู้รอวันได้เอาออกมาใส่ขับรถทำมาหากินอีกครั้ง

เพจ เส้นด้าย - Zendai แจ้งข่าวเศร้า ลุงริน ลุงขับแท็กซี่ติดโควิด-19 ไร้คนดูแลนอนแช่ปัสสาวะคนเดียวในห้องเช่าเสียชีวิตแล้ว บีบหัวใจเปิดตู้เสื้อผ้าดูยังเจอเสื้อคนขับแท็กซี่ถูกรีดเก็บไว้อย่างดีรอวันกลับมาใช้งานอีกครั้ง แต่ไม่มีโอกาสนั้นอีกแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2564 เพจ เส้นด้าย - Zendai เล่าเรื่องราวของคุณลุงเอาไว้ว่า 5 วันในการรอคอยการช่วยเหลืออย่างโดดเดี่ยว​ของคุณลุงริน คุณลุงมีโรคปอดเป็นโรคประจำตัว ทำให้เมื่อติดเชื้อได้มีอาการทรุดอย่างรวดเร็ว 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

แกอยู่ห้องเพียง​คนเดียว​ไม่มีคนดูแล  ได้แต่ดื่มน้ำประทังชีวิต​เพราะหลายคนไม่กล้าเข้าไปดูเนื่องจาก​กลัวการติดเชื้อ สภาพห้องลุงรินที่เราเจอเต็มไปด้วยอุจจาระ​และปัสสาวะ​ 

ภารกิจนี้...เราได้น้องเนส นักรบเส้นด้าย ที่เคยติดเชื้อแต่หายป่วยแล้วมาช่วยอุ้มคุณลุงรินร่วมกับมาห์มุดแห่งบ้านครัวเหนือ โดยมีทีมงานเอราวัณ​คอยควบคุม​ในการอุ้มคุณ​ตาลงมาจากชั้น 2  

เราอาบน้ำให้ลุงริน ทันที่ตัวสัมผัส​น้ำ ลุงรินมีสีหน้า​ที่ดูดีขึ้น​มาทันทีและพอพูดคุยโต้ตอบกันได้ เราส่งต่อการรักษา​โดยได้รับความช่วยเหลือ​จาก นพ.พรเทพ  ที่ได้เร่งสั่งการ​นำรถศูนย์เอราวัณ​และทีมงานมาช่วยดูแลตั้งแต่ต้นจนนำส่ง​ถึง​โรงพยาบาล​บุษราคัม​

จบภารกิจ เราได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเอง มันมาถึงจุดนี้กันได้ยังไง 

 

ลุงแท็กซี่ติดโควิดไร้คนดูแล

ทว่าล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 27 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมากลุ่มเส้นด้ายได้แจ้งข่าวเศร้าเมื่อลุงรินเสียชีวิตแล้ว ระบุว่า เราหวังว่าทุกคนจะยังไม่ลืม"ลุงริน" คุณลุงขับแท็กซี่ หนึ่งในผู้ติดเชื้อไร้ผู้ดูแล ที่ต้องนอนแช่ปัสสาวะอุจจาระ ณ ห้องเช่าเล็กๆแห่งหนึ่งอย่างโดดเดี่ยว และเราได้เข้าไปช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาที่ผ่านมา

 

ช่วยเหลือลุงขับแท็กซี่

 

เรื่องของลุงริน กระทบความรู้สึกของคนมากมาย และหลายๆคนเอาใจช่วยเคสของลุงรินเสมอมา เส้นด้ายขอแจ้งให้ทราบว่า...เมื่อคืนนี้ คุณลุงท่านเสียแล้วครับ ท่านเสียไปทั้งที่เสื้อคนขับแท็กซี่ยังรีดไว้เต็มตู้แม้เราจะได้พบกันเพียง ณ เวลาหนึ่งในช่วงสุดท้ายของชีวิตท่าน แต่เส้นด้าย สัมผัสได้ถึงความเป็นนักสู้ของลุงริน ลุงสู้จนถึงที่สุดแล้ว เราขอแสดงความอาลัยรักและเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ พร้อมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสูญเสียที่ผิดแผกจากธรรมชาตินี้ จะไม่ถูกทำให้มองว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนควรต้องคุ้นชินอีกต่อไป

#เส้นด้าย #ได้ที่ไม่ใช้เส้น

 

ขอบคุณ เส้นด้าย - Zendai

 

โปรโมชั่นลาซาด้า