"บังซา"จิตอาสา ไลฟ์เเฉความจริง ถูกให้ออกจาก"รพ.บุษราคัม" เเล้ว

"บังซา" ผู้ป่วย​โควิดที่ร่วมเป็นจิตอาสา​ ในรพ.บุษราคัม ถูกขอให้ออกจากรพ.เเล้ว

    เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่28 ก.ค. 64  บังซา อาสาร่วมกตัญญู ที่ได้ออกมาตีเเผ่ความจริง ไลฟ์เเฉผ่านเฟซบุ๊ค กล่าวถึงเรื่องราวปัญหาต่างๆ ภายใน รพ.บุษราคัม  ล่าสุดถูกขอให้ออกจาก รพ. แล้ว มีผลทันที ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนๆเเละผู้คนในโลกออนไลน์  อย่างไรก็ตามมีการเรียกร้องให้ รพ.บุษราคัม ออกชี้แจงว่าสาเหตุ ทำไม บังซา จึงถูกให้ออกจาก รพ. ทั้งๆที่กักตัวยังไม่ครบ 14 วัน

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

บังซา จิตอาสา

     โดยมีการเผยคลิปนาทีผู้ป่วยที่ร่วมเป็นจิตอาสาช่วยคุณหมอ,พยาบาล, เจ้าหน้าที่ ในรพ.บุษราคัม กอดลา บังซา เหนือหนึ่งห้า หลังจากที่ให้ออกจาก รพ. เมื่อหัวค่ำวันที่ 28ก.ค.64 ที่ผ่านมา  ซึ่ง บังซา เเม้ว่าจะป่วยโควิด แต่ก็ไม่นอนอยู่เฉยๆนิ่งดูดาย มีน้ำใจอาสามาช่วยทีมแพทย์ พยาบาลมาดูแลคนไข้ ลดความเสี่ยงให้บุคคลากรทางการเเพทย์...เป็นกำลังใจให้ บังซา 


บังซา จิตอาสา

บังซา จิตอาสา

บังซา จิตอาสา
..!!ด่วนอ่านให้จบและแชร์..!!!
..อย่าตั้งกองทุนอะไรเพื่อรวบรวมมาบริจาคนะครับใครจะให้ก็มาให้โดยตรงที่ รพ.บุษราคัมไม่ต้องผ่านใครหรือองค์กรอะไรนะครับ....อย่าเอาวิกฤตเพื่อเอาหน้า...หรือสร้างภาพและหากิน...ระวังพวกนี้ด้วยนะครับ..

บังซา จิตอาสา


1.ทิชชู่เปียก และแห้ง แพมเพอร์ผู้ใหญ่
2.น้ำดื่มขอเป็นขวดกลาง
3.ขนม..นม..ให้เด็กและทุกคน
4.กำลังใจให้ หมอ พยาบาล พนักงาน เจ้าหน้าที่ จิตอาสา และผู้ป่วย
5.เงินไม่เอาไม่ต้องให้
ข้างนอกรักษาตัวกันด้วย ข้างในเป็นห่วง

บังซา จิตอาสา

...........กองไว้ตรงนี้.........

....ไม่ใช่เพลงแต่เป็นของฝาก....

มาจากข้างนอกที่ไม่ติดโควิทเพื่อให้เข้ามาให้คนป่วย...ถ้าคิดว่าของเหล่านี้ไม่จำเป็นก็ลองมาป่วยหรือถามคนป่วยสิครับว่าทำไมต้องฝากของมา

 

แจกส่วนลดลาซาด้า