“ณวัฒน์” ไม่ลืมบุญคุณ “ลีน่าจัง” หลังไลฟ์สดออกโรงป้อง จัดหนักตอบแทนน้ำใจ ไม่เสียแรงที่เลือกข้าง

“ณวัฒน์” ไม่ลืมบุญคุณ “ลีน่าจัง” หลังไลฟ์สดออกโรงป้อง จัดหนักตอบแทนน้ำใจ ไม่เสียแรงที่เลือกข้าง

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ “ลีน่าจัง” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นร้อนอย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังจากหนีออกมาจากโรงพยาบาลว่า  “จะนอนหลับได้ยังไง เห็นพี่ณวัฒน์เป็นแบบนี้แล้วมันเครียด พี่ณวัฒน์อย่าไปให้ค่าคนพวกนั้น ไอหมอที่มันโทรมาก็ไม่ต้องไปให้ค่ามัน ถ้าเราจะสู้เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนเราต้องเข้มแข็ง เราต้องหนักแน่น ใครโทรมาใครมาพูดอะไรเราก็ไม่ต้องให้ค่ามัน มันคือเศษขยะ อาจม ที่เราไม่ควรให้ค่า พี่ณวัฒน์ต้องรักสุขภาพตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีเพราะพี่ยังป่วยอยู่ นอนอยู่ในโรงพยาบาลกว่าจะได้ออกสิ้นเดือนพี่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พี่เครียดมากมันทำให้ความดันขึ้นสูงมันทำให้สมองแตกได้นะพี่”

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

“ให้กำลังใจพี่สู้ๆแต่พี่ต้องรักตัวเองด้วย อย่าไปให้ค่าไอ้หมอที่มันโทรมาเลย มันไม่ได้มีความเป็นคนหรอก แล้วถ้าแพทย์สภาเขารู้อะเขาจะปลดมันด้วย ไว้พี่หายป่วยแล้วร้องเรียนแพทย์สภา ให้มันออกจากการเป็นหมอเลย พี่ณวัฒน์ต้องรักตัวเองค่ะ อย่าไปให้ค่ากับไอ้พวกที่มันพวกพวกเศษขยะ ใครที่ที่วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลมันก็จะออกมาปกป้องเพราะพวกมันไม่มีสมอง มันคือการปกครองทำให้แตกแยก ทำให้ประชาชนไม่มีจะแดก จนแล้วแจกเพื่อเรียกบุญคุณ”

 

ลีน่าจัง

 

“แต่พี่ณวัฒน์ยังมีคุณค่ามีประโยชน์ต่อประเทศชาติ มีประโยชน์ต่อผู้หญิงทั้งประเทศที่เขาจะได้เป็นมิสแกรนด์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวแต่ละจังหวัด พี่อย่าไปให้ค่าพวกนี้ ถ้าพี่รักที่จะทำงานตรงนี้เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนเนี่ยไม่ต้องให้ค่าใครทั้งสิ้น ใครพูดอะไรเราก็ไม่ต้องไปสนใจ เพราะถ้าเราไปสนใจทุกคนที่เขาพูดถึงเราอ่ะ เราจะเครียดแล้วตัวเรานั่นแหละจะป่วย เพราะตอนนี้พี่ณวัฒน์ก็อายุเยอะแล้วต้องไม่ให้เครียดความดันขึ้นสูงอันตรายมากกลายเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตไม่มีประโยชน์คนทั้งประเทศต้องการพี่”

 

ลีน่าจัง

 

“มันมีพวกไอ้เลวเลวไม่กี่คนที่เป็นตัวปั่นให้สังคมวุ่นวายมีอยู่ไม่กี่ตัวเอง ไอ้พวกนี้เดี๋ยววันใดที่ศาลยกฟ้องอ่ะมันจะโดนฟ้องกลับหมด การแจ้งความเท็จเบิกความเท็จในศาลคุก 10 ปี ปล่อยมันไปเล่นงานเอามันกลับหลังจากศาลยกฟ้อง เชื่ออาจารย์ลีน่าเชื่อแม่ลีน่า พี่ต้องรักตัวเองค่ะเพราะตอนนี้พี่ป่วยอยู่ พี่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเลย พี่พูดพี่เครียดมากความดันขึ้นสูงมากเส้นเลือดสมองแตกก็จะเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต”

 

ลีน่าจัง

 

ล่าสุด “ลีน่าจัง” ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาประกาศเลือกข้างจัดเจน พร้อมโชว์ภาพขนมเค้กจำนวนมาก โดยระบุว่า “ณวัฒน์ เห็นร้านนี้แล้วสงสาร เลยเหมาหมดร้าน ที่ได้รับมานี่ไม่เคยกินเลย เป็นครั้งรแกในชีวิต ขอขอบคุณพี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอขอบคุณมากๆ ขอให้พี่แข็งแรงปลอดภัย”

 

สิ่งของบริจาค

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม