"นารา เครปกะเทย" สุดทน เห็นคนนอนริมถนน-เตียงไม่พอ ลุยสร้าง รพ.สนาม เอง ไม่รอรัฐบาล

"นารา เครปกะเทย" สุดทน! เห็นคนป่วยโควิด-19 ไร้ที่รักษา เตียงไม่พอ ต้องนอนริมถนน-นอนรักษาตัวนอกโรงพยาบาล ลุยสร้าง รพ.สนามเอง ไม่รอรัฐบาลแล้ว

เป็นอีกหนึ่งไอดอลคนดังในโลกออนไลน์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางสังคมอยู่เสมอ สำหรับ "นารา เครปกะเทย" ที่มีการทำคอนเทนต์ถ่ายคลิปพยายามช่วยเหลือชาวบ้านด้วยการเหมาซื้อของในตลาดต่าง ๆ แจกของกับผู้ที่เดือดร้อน นอกจากนี้เจ้าตัวยัง Call Out เป็นกระบอกเสียงให้สังคมอีกด้วย

 

นารา

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ก.ค. นารา เครปกะเทย ได้โพสต์ภาพโรงพยาบาลสนามที่เจ้าตัวสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่หาที่รักษาไม่ได้ โดยมีการระบุแคปชั่นว่า "ถ้ารัฐไม่ทำ เดี๋ยวหนูทำเอง #ไม่อยากเห็นคนตายข้างถนนแล้ว"

 

นารา


นอกจากนี้ เจ้าตัวยังระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "นาราทนเห็นไม่ได้จริงๆที่ต้องมีคนนอนรักษาตัวนอกโรงพยาบาล คนตายข้างถนน ปัญหาคำว่าเตียงไม่พอมันไม่ควรเกิด วันนี้นาราขอแบ่งเบาภาระคุณหมอและพยาบาล ให้เขาได้เหนื่อยน้อยที่สุด ชาวสระบุรีและคนไทยจะต้องมีเตียงรักษาที่เพียงพอ"

 

นารา

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและร่วมกันแชร์ภาพชื่นชมจำนวนมาก อาทิ นารา เธอ คือ เน็ตไอดอล(ที่เป็นเน็ตไอดอลจริงๆ) คือ เบอร์ 1 สำหรับพี่นะ , ดีมาก ลุยต่อเป็นกำลังใจให้นะนารา อยากได้คนช่วยสมทบแรงบอกนะ , สุดยอดมากๆค่ะ..ขอบคุณแทนผู้ป่วยทุกคน.คุณได้ใจคนทั้งประเทศ , คนจริง! ทำจริง! ไม่อิงน้ำลาย!!รักนารา เป็นต้น

 

นารา

 

ขอบคุณ FB : นารา เครปกะเทย

 

ลาซาด้า