หมอเหรียญทอง โพสต์ซึ้งถึง เทพ โพธิ์งาม ท่านคือศิลปินที่ผมกราบได้อย่างสบายใจ

หมอเหรียญทอง โพสต์ซึ้งถึง เทพ โพธิ์งาม ท่านคือศิลปินที่ผมกราบได้อย่างสบายใจ

จากกรณีที่ตลกชื่อดัง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาพูดถึงการประท้วงของกลุ่มวัยรุ่นโดยระบุว่าไม่สมควรมาทำให้บ้านเมืองแตกแยกในเวลา นี้เพราะอยู่ในช่วงวิกฤต เราทุกคนต้องร่วมใจกันเราต้องเชื่อผู้นำ นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่าระบบของเมืองไทยดีที่สุดในโลก  ฝากไปถึงดอกเตอร์ต่างๆที่ออกมาให้ความรู้กับเด็กๆ ว่าให้เอาความจริง มาพูดอย่ามาสร้างความแตกแยก มีความสุขมากหรือไงพวกที่ทำให้แตกแยกอยุธยาแตกก็เพราะพวกคุณนี่แหละ


 เทพ โพธิ์งาม

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

หลังจากคลิปการออกมาพูดในประเด็นนี้ถูกแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์จำนวนมากเป็นความคิดเห็นทั้งด้านสนับสนุนและค้านในเวลาเดียวกัน
 

เทพ โพธิ์งาม
 

ต่อมาทางด้าน หมอเหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาเผยถึง ป๋าเทพ โพธิ์งาม โดยมีข้อความระบุว่า ผมขออนุญาตโหนและเรียกพี่เทพ โพธิ์งาม นะครับ...ผมเป็น FC พี่เทพมาช้านานมาก ตั้งแต่พี่เทพยังไม่แก่ ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา พี่เทพเป็นศิลปินที่แพรวพราวมาก คำว่า'แพรวพราว'ของผมในที่นี้หมายถึงทั้งการแสดงทางกาย วาจา และใจนั้นครบเครื่อง ผู้ที่ได้เห็น ได้รับชมพฤติกรรมของพี่เทพจะถูกใจ เป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนจำนวนมากได้

 เทพ โพธิ์งาม

คนที่จะแพรวพราวได้อย่างนี้จะต้องมีสติปัญญาที่ดีมากๆ การที่พี่เทพจะตอบคำถาม หรือจะโต้ตอบการสัมภาษณ์ได้อย่างนี้บ่งบอกให้เห็นถึงสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด ที่สำคัญยิ่งคือการตั้งมั่นอยู่บนการรู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน ซึ่งพี่เทพ โพธิ์งาม ครบเครื่องอย่างบริสุทธิ์ใจไม่ซ้อนเร้นด้วยการเสแสร้งใดๆ
หากผมมีโอกาสได้พบได้เจอพี่เทพ ก็จะต้องกราบคารวะท่านให้ได้ การเป็นศิลปินตลกของพี่เทพสร้างความบันเทิงได้อย่างสดชื่นทุกครั้ง...แต่จิตวิญญาณสำนึกดีของพี่เทพยิ่งสร้างความศรัทธาอย่างยิ่งใหญ่แก่สาธารณะ
ผมรู้สึกดีมากๆกับศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ท่านนี้ ได้ฟังท่านพูดในคลิปสอนสำนึกคนในชาติแล้ว ท่านคือศิลปินที่ผมกราบท่านได้อย่างสบายใจ
ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อพี่เทพ โพธิ์งาม ครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
31 ก.ค.64 เวลา 8.41 น.

โค้ดส่วนลดลาซาด้า