“เพชร กรุณพล” สวนแรงแบบนิ่มๆ “อนุทิน” หลังชี้แจง ภาพคนรอฉัดวัคซีน แออัดเป็นแค่มุมกล้อง!?

“เพชร กรุณพล” สวนแรงแบบนิ่มๆ “อนุทิน” หลังชี้แจง ภาพคนรอฉัดวัคซีน แออัดเป็นแค่มุมกล้อง!?

เรียกได้ว่าเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ตอนนี้กำลังระบาดอย่างมากในประเทศไทย มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก รวมถึงผู้เสียชีวิต ทำให้หลายคนออกมา Call Out ถึงการดูแล และ เยียวยาของรัฐบาล ซึ่งมีดาราออกมาเรียกร้องกันเป็นจำนวนมากเพราะ สถาณการณ์ตอนนี้ประเทศไทยเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ 

 

โควิด-19

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

 

ต่อมา กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลไม่หยุด กับกรณีภาพข่าวที่มีประชาชนแออัด เพื่อรอรับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ สถานีกลางบางซื่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า พร้อมเดินหน้าต่อลุยฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนให้มากที่สุด รวมถึง โต้เรื่องภาพที่หลุดออกมา ที่มีประชาชนอยู่แออัดเป็นจำนวนมากว่าเป็นเพียงแค่มุมกล้องเท่านั้น

 

อนุทิน

 

ล่าสุด ทางด้านนักแสดงหนุ่ม "เพชร กรุณพล" ก็ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบถึงกรณีดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “มันอยู่ที่ภาพมุมสูงอย่างที่หมออนุทินว่าไว้จริงๆ จากคนแน่นๆ ย้ายมุมมาถ่ายนี่โล่งไปเลย ขอบคุณการบริหารจัดการในการฉีดวัคซีนที่ดีติดอันดับโลกของท่านนายกฯและท่าน รมต. สาสุข จากใจเลยครับ สมัยหน้าไม่ต้องมาแล้วนะครับทำงานเหนื่อยมากแล้วอยากให้ท่านพักนานๆ พักตลอดชีวิตได้ยิ่งดีครับ ผมเป็นห่วงสุดๆเลยครับ”

 

เพชร กรุณพล

 

เพชร กรุณพล

 

เพชร กรุณพล


ลาซาด้าลดหนัก