เปิดคำทำนาย “อ.โอเล่” ผ่าดวงครึ่งปีหลัง วิกฤตยังไม่จบ เพิ่งเริ่มต้น ส.ค. นี้ เผยชัดออกหรือไม่

เปิดคำทำนาย “อ.โอเล่” ผ่าดวงครึ่งปีหลัง วิกฤตยังไม่จบ เพิ่งเริ่มต้น ส.ค. นี้ เผยชัดออกหรือไม่

เรียกได้ว่าเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ตอนนี้กำลังระบาดอย่างมากในประเทศไทย มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก รวมถึงผู้เสียชีวิต ทำให้หลายคนออกมา Call Out ถึงการดูแล และ เยียวยาของรัฐบาล ซึ่งมีดาราออกมาเรียกร้องกันเป็นจำนวนมากเพราะ สถาณการณ์ตอนนี้ประเทศไทยเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ 

 

โควิด-19

ลาซาด้าลดหนัก


 

ล่าสุด ทางรายการ “ปากสว่าง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ นำโดยพิธีกรรายการ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และหนุ่มอุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา ได้เชิญ “อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส” นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดังซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักว่าเป็นผู้มีญาณสัมผัสอันพิเศษเฉพาะตัว มาออกรายการ และไล่ถามกันแบบช็อตต่อช็อต “ผ่าดวงเมืองประเทศไทย ครึ่งปีหลัง 2564”

 

อ.โอเล่

 

วงการบันเทิงจะมีอะไรเกิดขึ้นน่ากลัวกว่านี้อีกไหม?

อ.โอเล่ : ประมาณช่วงเดือนก.ย. ช่วงปลายๆ จะมีคนในวงการสูญเสียซึ่งชีวิต ไม่ด้วยอุบัติเหตุ ก็เป็นเรื่องโรคภัย จะขอระบุก็คือ โรคปัจจุบันทันด่วน เป็นคนอายุระดับอายุ 40 ปีขึ้น

 

หลังจากนี้ จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ?

อ.โอเล่ : หลังจากวันที่ 30 ก.ค. 2564 เป็นต้นไป คนตายใบไม้ร่วง และวิกฤตยังไม่จบเพียงเท่านี้ มันเพิ่งเริ่มต้น คำว่า “เริ่มต้น” คือ เกี่ยวกับความสูญเสีย

 

คำว่า “ใบไม้ร่วง” นั่นหมายความว่า นี่เพิ่งร่วงเริ่มๆ เอง และจะร่วงอีกเยอะเหรอ ?

อ.โอเล่ : มีครับผม

 

อ.โอเล่

 

เราจะผ่านโควิดกันไปได้อย่างแคล้วคลาดไหม? 

อ.โอเล่ : ผมขอบอกตรงๆ หลังจากนี้เป็นต้นไป สิงหา กันยา ตุลา พฤศจิกา พร้อมทั้งบอกว่า สิงหาน่ากลัว จะต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท กันยาใบไม้ร่วง ตุลายืนพื้น พฤศจิกาจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

ออกหรือไม่ออก?

อ.โอเล่ :  ออกครับ ออกอยู่แล้วครับ แต่ว่าก่อนออกเนี่ย เสียหายไปเยอะ เสียหายชนิดที่ว่า เละเป็นโจ๊ก

 

อยากบอกอะไรให้คนไทยได้เตรียมตัว?

อ.โอเล่ : ดวงชะตาเป็นเพียงสถิติ มนุษย์ไม่ควรยึดกับดวงชะตาไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ มนุษย์ควรยึดติดกับตัวเอง เราจะต้องเป็นคนเหนือดวงชะตาให้ได้ คนเหนือดวงชะตาคือคนมีสติ คนวางแผนชีวิตที่ดี คนดูดวงชะตาเอาไว้เตือนใจเรา เราต้องไม่เป็นแบบนี้หรือเราต้องเป็นตามที่เขาบอกถ้าเป็นเรื่องที่ดี ต้องดูแบบมีปัญญา งมงายได้แต่อย่าโง่งม

 

อ.โอเล่

 



  โค้ดส่วนลดลาซาด้า