ขอแสดงความเสียใจ ฮีโร่จิตอาสากู้ภัย ขับรถพยาบาลรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดโดนตัดหน้าพลิกคว่ำดับ

 นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ไม่มีใครอยากให้เกิดกับเหตุการณ์รถพยาบาลรับ-ส่งผู้ป่วยโควิด 19 โดนตัดหน้าพลิกคว่ำ รถพังยับ  จนส่งผลให้สูญเสียอาสากู้ภัยไปหนึ่งราย โดยทางเพจมูลนิธิรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกร อ.เกษตรสมบูรณ์ ชัยภูมิ

 นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ไม่มีใครอยากให้เกิดกับเหตุการณ์รถพยาบาลรับ-ส่งผู้ป่วยโควิด 19 โดนตัดหน้าพลิกคว่ำ รถพังยับ  จนส่งผลให้สูญเสียอาสากู้ภัยไปหนึ่งราย โดยทางเพจมูลนิธิรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกร อ.เกษตรสมบูรณ์ ชัยภูมิ ได้เผยรายละเอียดว่า...
 

กู้ภัย ขับรถพยาบาลรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดโดนตัดหน้าพลิกคว่ำดับ

 

ลาซาด้า

 

รถกู้ภัยชนท้ายรถบรรทุก อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา หลังไปรับผู้ป่วยโควิดกลับภูมิลำเนา เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย ส่วนผู้ป่วยโควิด 2 ราย  เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือต่อไป  RIP คนดีของสังคม นี่คือฮีโร่ของชาวเกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ และตัวอย่างที่ดีของคนไทย ยอมเสียสละเวลาของครอบครัวอันที่แสนอบอุ่น มาทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคม

 

กู้ภัย ขับรถพยาบาลรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดโดนตัดหน้าพลิกคว่ำดับ

 

คนดีของสังคม บุญใดที่น้องได้ทำมา ขอให้น้องได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีดังที่จิตใจดีงามของน้อง( นักรบชุดแดงของอำเภอเกษตรสมบูรณ์)บทสัมภาษณ์น้อง


พี่ : ทำไมน้องถึงอยากมาทำอาสากู้ภัย
น้อง : ผมอยากทำมานานแล้วครับพี่ แต่ตอนนั้นอายุผมยังไม่ถึง
พี่ :  แล้วทำไมถึงอยากทำอาสา
น้อง : ผมอยากช่วยเหลือคน อยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชครับ ดีกว่าจะเอาเวลาไปเที่ยวเตร่

วันแรกและงานที่น้องมาสมัคร น้องอาสาไปช่วยน้ำท่วม อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งน้องไม่เคยทำอาสามาก่อนแต่น้องทำได้ดีลุยช่วยพี่ๆจนดึกดื่นน้องเป็นอาสาด้วยใจจนวันสุดท้ายของชีวิตนักรบชุดแดง อาสากู้ภัยมังกร จุดเกษตรสมบูรณ์ #น้องจะอยู่ในใจของพี่น้องทุกคนและคนไทยตลอดไป

 

กู้ภัย ขับรถพยาบาลรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดโดนตัดหน้าพลิกคว่ำดับ

 

ขอบคุณเพจ PR.Thailand

 

ลาซาด้า