เปิดใจ "หยอง ลูกหยี" ยอมรับชะตากรรม เสียรายได้ปีละ 8 ล้าน หลังร่วมม็อบนกหวีด

เปิดใจ "หยอง ลูกหยี" ยอมรับชะตากรรม เสียรายได้ปีละ 8 ล้าน หลังร่วมม็อบนกหวีด

ล่าสุดอีกหนึ่งตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี ได้ออกมาอัดคลิปกล่าวถึงสถานการณ์ตอนนี้ว่า... ตนรู้สึกหมั่นไส้รัฐบาลที่รออะไรอยู่ รอให้คนพวกนี้เหิมเกริมทำไม มาด่าพ่อ แม่ บิดเบือนความจริงทั้งหมด เเล้วใครอยู่เบื้องหลังก็รู้อยู่แล้ว เอาไว้ทำไม ดูธนาธรออกมาแต่ละครั้งถามไปทั่ว สงสัยโน่นสงสัยนี่ สงสัยทุกอย่างแต่รัฐบาลก็ชี้แจงได้หมด แต่ฝั่งนั้นเอาไปลงโซเชียลเอาไปหลอกเด็กคนศึกษาไม่ทัน 

หยอง ลูกหยี

ลาซาด้าลดหนัก
 

ตอนนี้ตนไม่กลัวถึงเวลาก็อัดอั้นตันใจเหมือนกัน ต้องพูดมันเกินไป ขนาดศาลปล่อยก็ละเมิดคำสั่งศาล แกล้งอดข้าวบ้างละ บอกไม่สบายอีกวันหนึ่ง ไปม็อบ อยู่ในศาลไปยืนบนเก้าอี้ท้าทายอำนาจเค้าเกินไป  รัฐบาลต้องเอาจริงเอาจังแล้วต้องหาโฆษกเก่งๆสิระกับปารีณา พอก่อน ทำให้เสียหาย (คลิกเพื่อชมคลิป)


หยอง ลูกหยี

ซึ่งก่อนหน้านี้ "หยอง ลูกหยี" เคยให้สัมภาษณ์ว่าในอดีตที่ตนเข้าไปยุ่งเรื่องการเมืองนั้น ส่งผลกระทบต่องานในวงการค่อนข้างมาก เรียกว่างานแสดง งานละคร หรืองานต่าง ๆ หายไปเลย จากที่เคยมีรายได้ปีละ 7-8 ล้านบาท เมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รายได้ช่วงนั้นลดเหลือแค่ 1 ล้านบาทต่อปี เรียกว่าลดลงไปเกินครึ่ง ขณะที่ผู้ใหญ่ในวงการ ทั้งผู้จัดหรือเจ้าของแบรนด์ ได้เรียกเข้าไปคุยเพื่อที่จะปลดตนออกจากงานละครหรืองานจ้าง เนื่องจากเหตุผลที่ตนไปแสดงทัศนคติทางการเมืองที่ไม่ตรงกับกลุ่มลูกค้า ทำให้ตนต้องทำใจยอมรับ เพราะเข้าใจว่าบางรายการหรือบางช่องไม่ได้ฝักใฝ่การเมือง 
 

หยอง ลูกหยี

"ผมยอมรับว่าการขึ้นเวทีปราศรัย กปปส. ไม่ได้ใฝ่การเมืองฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ผมไม่ได้อยู่ข้าง สุเทพ เทือกสุบรรณ หรือข้างใครเลย แค่ต้องการใช้เวทีนี้บอกว่าผมพูดในสิ่งที่ถูกต้อง เเละจุดประสงค์หลัก ๆ คือผมแค่ปกป้องสถาบัน ซึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้นส่วนตัวก็พร้อมยอมรับว่าเป็นการกระทำของตัวเอง ไม่ขอโทษใคร" หยอง ลูกหยี กล่าว 

หยอง ลูกหยี

หยอง ลูกหยี

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม