พิมรี่พาย ฟาดแรง เคยติดต่อขอทำ รพ.สนาม 4 รอบ แต่โดนไล่ทุกรอบ

พิมรี่พาย ฟาดแรงกลางไลฟ์ เคยติดต่อขอทำโรงพยาบาลสนามคลองเตย 4 รอบ แต่โดนไล่ทุกรอบ ถ้าทำป่านนี้มีเป็นพันเตียงแล้ว มัวแต่ยึกยักกลัวคนเอาหน้าอยู่ได้ พร้อมลั่นงานนี้ดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์คอยดู

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้เรียกว่าวิกฤตหนัก ในแต่ละวันมีผู้ติดเชื้อใหม่เพิ่มขึ้นเป็นหลักหมื่นราย ในขณะผู้เสียชีวิตถึงหลักร้อยกว่าคนต่อวัน มีผู้ป่วยที่ยังไม่มีที่รักษา ต้องอาศัยอยู่ที่บ้านอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโรงพยาบาลใหญ่ หรือแม้กระทั่งโรงพยาบาลสนามเตียงเต็ม ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยไปรักษาได้

 

พิมรี่พาย

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ทางด้าน พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ยูทูบเบอร์-แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ได้กลางไลฟ์ขณะขายของว่า "พูดถึงนะ ขอพูดถึงคนแก่นอนอยู่โรงพยาบาลสนามหน่อย แม่เพื่อนนอนอยู่ที่โรงพยาบาลสนามให้กินข้าวกล่อง เห็นแล้วน่าสงสารมากเลย ป่วยแล้วยังต้องมานั่งกินข้าวกล่อง เอาจริงนะ จัดหาอาหารดีๆ ให้ไม่ได้เหรอ ห่วยแตก อยู่บ้านยังกินข้าวดีกว่า แต่ทำอะไรไม่ได้เลย พูดแล้วเครียด พูดแล้วดิ่งเลย"

 

พิมรี่พาย

 

นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังเผยอีกว่า เคยติดต่อขอทำโรงพยาบาลสนาม 4 รอบ แต่โดนไล่ "3 เดือนที่แล้วไปขอทำโรงพยาบาลสนามที่คลองเตย ให้คนไปฟัด ลูกค้าคิดดูพิมไปขอทำ เขาไล่ เราเปลี่ยนคนไปอย่าให้ซ้ำ อย่าให้เขาจำได้ เปลี่ยนวิธีการพูด เขาไล่ เปลี่ยนทีมไป 4 ทีม เขาไล่หมด ไม่งั้นป่านนี้ได้มีโรงพยาบาลสนามนอนกันเป็นพันๆ คนแล้ว มัวแต่ยึกยักกลัวคนอื่นจะมาเอาหน้าเอาตาอยู่นั้นแหละ แต่ไม่ง้อนะ เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์คอยดู"

 

พิมรี่พาย

 

ขอบคุณ FB : พิมรี่พายขายทุกอย่าง

 

ลาซาด้า